Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tập hợp các loại tinh dầu massage giảm béo hữu hiệu

Tinh dầu massage giảm béo hiện được rất nhiều người ưa chuộng. Không cần phải nhờ đến các dịch vụ làm đẹp vừa tốn tiền vừa không đạt được hiệu quả. Chỉ với một vài loại tinh dầu từ thiên nhiên là bạn đã có được một vóc dáng thon gọn.

Tổng hợp các loại tinh dầu massage giảm béo

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi có công dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo trong cơ thể, giảm đầy hơi bụng và cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đóm vitamin C, A, canxi, magie, folate, chất xơ là những thành phần kháng khuẩn, kháng viêm, giảm căng thẳng mệt mỏi và phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Tập hợp các loại tinh dầu massage giảm béo hữu hiệu-1
Tinh dầu bưởi*

Muốn giảm mỡ bụng và thải độc tố cho cơ thể, chỉ cần dùng 2 giọt tinh dầu bưởi cho vào 1 lý nước và uống vào mỗi buổi sáng. Bên cạnh đó, có thể dùng tinh dầu bưởi khoảng 2 giọt cùng 6 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên khu vùng da tích tụ mỡ nhiều như đùi, bụng. Thực hiện động tác massage nhẹ nhàng trong 30 phút để tinh dầu bưởi có thời gian thấm sâu vào trong da giúp đánh bay những lớp mỡ thừa tích tụ.

Hoặc có thể bạn nhỏ vào vài giọt dầu bưởi vào mặt dây chuyền đeo trên cổ có thể làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp không ăn các thực phẩm không tốt.

Tinh dầu gừng

Gừng được xem là nguyên liệu tự nhiên dùng trong các bữa ăn hằng ngày. Tinh dầu gừng có vị cay, hơi ngọt, có tác dụng chống viêm, sát khuẩn, giảm đau, viêm khớp. Gingerol có trong gừng sẽ làm nóng vùng bụng giúp cơ thể tiêu hao được lượng mỡ thừa và là một trong số các loại tinh dầu massage giảm béo hiệu quả.

Bạn có thể cho 2 giọt tinh dầu gừng vào ly nước hoặc trà xanh uống vào mỗi buổi sáng. Và kết hợp với 5 đến 6 giọt dầu dừa hoặc dầu oliu để massage vùng bụng 30 phút mỗi ngày thì hành trình sở hữu một vóc dáng cân đối không còn là điều mơ ước.

Tinh dầu bạc hà

Như các bạn đã biết, lá bạc hà có nhiều công dụng khác nhau và giờ lá bạc hà được biết đến với một công dụng nữa đó là giảm béo. Tinh dầu bạc hà có tác dụng hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, điều trị bệnh hô hấp, chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt. Cùng với đó, tinh dầu bạc hà làm giảm cảm giác thèm ăn và đốt cháy hết lượng mỡ thừa. Nếu dùng để uống thì chỉ cần cho 1-2 giọt tinh dầu bạc hà vào nước ấm rồi uống mỗi sáng hoặc cho vào miếng bông gòn đưa lên mũi ngửi hít thở đều.

Nếu dùng để massage thì chỉ cần trộn 1-2 tinh dầu bạc hà với 5-6 giọt dầu dừa hoặc dầu oliu để xoa bóp các vùng cần giảm mỡ khoảng 30 phút. Nên kiên trì thực hiện mỗi ngày để đạt hiệu quả cao.

Tập hợp các loại tinh dầu massage giảm béo hữu hiệu-2

Tinh dầu chanh*

Tinh dầu chanh

Chanh chứa rất nhiều vitamin C và d-limonenen giúp cân bằng quá trình trao đổi chất và thải độc tố cho cơ thể. Hay có thể uống một ly nước ấm có vài giọt tinh dầu chanh hàng ngày để thanh lọc chất độc, giúp sức khỏe luôn được đảm bảo. Hoặc dùng 1-2 giọt tinh dầu chanh với 5-6 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng lên vùng tích tụ mỡ khoảng 30 phút. Tinh dầu chanh sẽ thẩm thấu vào da và đánh bay các lớp mỡ, trả lại một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

Tinh dầu quế

Tinh dầu quế có chức năng duy trì lượng đường trong máu, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, bảo vệ sức khỏe đường ruột, tẩy giun sán hiệu quả. Có thể sử dụng tinh dầu này để uống hoặc trộn với 5-6 giọt dầu oliu để massage vùng bụng 30 phút mỗi ngày. Đây được xem là một loại tinh dầu massage giảm béo tốt.

NH
Tập hợp các loại tinh dầu massage giảm béo hữu hiệu Reviewed by Tẩy trắng răng on 09 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.