Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiết lộ cách làm trắng răng thơm miệng

Khi dùng cách làm trắng răng và thơm miệng sẽ giúp bạn không còn khó chịu bởi răng vàng và mùi hôi gây mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Sau đây là một vài mẹo làm trắng răng và thơm miệng đơn giản bạn có thể áp dụng tại nhà mà vô cùng hiệu quả. 

Bài viết liên quan: niềng răng mất bao lâu

Cách làm trắng răng và thơm miệng từ tự nhiên
Cách làm trắng răng và thơm miệng với dầu dừa

Chanh tươi làm trắng răng và diệt khuẩn

Nguồn axit có trong chanh sẽ tiêu diệt kháng khuẩn và đánh bay các mảng bám gây ố vàng răng. Bạn có thể tận dụng vỏ chanh hoặc nước cốt chanh để tạo ra một công thức làm trắng răng hiệu quả.

Lấy một ít nước cốt chanh, trộn thêm một ít muối thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp rồi đánh răng như bình thường. Đánh kĩ ở kẽ răng và chân răng tỏng 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện 2 lần/tháng để hàm răng trắng và thơm mát. 

Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều phương pháp này vì axit có trong chanh có thể sẽ làm mòn men răng.

Hơi thở thơm mát với lá bạc hà

Sẽ không phải là ngẫu nhiên mà trong hầu hết các hãng kem đánh răng đều có thành phần chiết xuất từ bạc hà. Lá bạc hà có công dụng diệt khuẩn, giúp khử mùi hôi trong thời gian lâu nên được nhiều người sử dụng. 

Chỉ cần lấy lá bạc hà xay nhuyễn, cho thêm muối tinh vào rồi súc miệng hàng ngày. Bạn sẽ loại bỏ được vi khuẩn gây hôi miệng cũng như các bệnh lý răng miệng nguy hiểm khác.

Nghệ và dầu dưà làm trắng răng

Bột nghệ từ lâu đã được biết đến là cách làm trắng răng và thơm miệng hiệu quả từ tự nhiên. Trong bột nghệ có chứa curcuminoid cao nên có tác dụng đánh bật mảng bám làm ố vàng răng. 

Dầu dừa có tác dụng lớn trong việc làm sạch bề mặt răng, kẽ răng và dưới nướu, giúp loại bỏ vôi răng là tác nhân chính gây hôi miệng. Chính vì thế, khi kết hợp bột nghệ và dầu dừa với nhau sẽ đồng thời giúp răng trắng và hơi thơ thơm mát.

Trộn tinh bột nghệ và dầu dừa thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên bề mặt răng. Để trong vòng 5 phút rồi súc miệng và đánh răng như bình thường, bạn sẽ thấy răng bạn có thay đổi bất ngờ.

Dầu cây trà

Có khả năng sát trùng, sát khuẩn nên dầu cây trà được xem là một loại thảo dược giúp loại bỏ mảng bám vôi răng, làm sạch khoang miệng và làm giảm nguy cơ sâu răng, giúp răng trắng và thơm mát.

Sau khi vệ sinh răng miệng, bạn hãy lấy vài giọt dầu cây trà thoa đều lên răng, những chỗ mảng bám nhiều nên thoa kĩ hơn và để trong 5 phút. Súc miệng lại với nước sạch, hãy thực hiện đều đặn để có được kết quả nhanh chóng.

Bột gạo làm trắng răng và thơm miệng

Không chỉ có công dụng làm trắng da, bột gạo còn có thể là cách làm trắng răng và thơm miệngrất tốt. Nếu như với da, bột gạo giúp tẩy da chết thì với răng, nó sẽ giúp loại bỏ mảng bám vôi răng. Sau một khoảng thời gian thực hiện, răng sẽ có màu sắc trắng sáng trở lại và hơi thở cũng thơm mát hơn. 

Lấy bột gạo pha thêm với một ít nước, chà xát lên bề mặt răng trong 2 phút rồi súc miệng và đánh răng lại.

Baking soda và kem đánh răng

Trong baking soda có thành phần chất tẩy, nên sẽ đánh bật được mảng bám gây ố vàng răng. Khi kết hợp với kem đánh răng sẽ tạo ra công thức tuyệt vời cho hàm răng của bạn.

Hãy trộn baking soda với kem đánh răng thành hỗn hợp sền sệt, dùng bàn chải đánh răng như bình thường với hỗn hợp vừa tạo. Bạn sẽ thấy răng trắng lên bất ngờ, hơi thở cũng không còn mùi hôi khó chịu nữa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Tiết lộ cách làm trắng răng thơm miệng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.