Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian cấy ghép răng implant bao lâu?

Implant là kỹ thuật trồng răng mới, hiện đại và là lựa chọn an toàn cho những ai đang có nhu cầu phục hình răng bị gãy rụng. Chính vì vậy, những thông tin như trồng răng implant mất bao lâu? trồng răng implant như thế nào? niềng răng mất bao lâu? sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Thời gian cấy ghép răng implant bao lâu?
Phương pháp cấy ghép implant
Thời gian cấy ghép răng implant mất bao lâu?

Cấy ghép răng implant là một kỹ thuật mới, tân tiến nhằm phục hồi lại chức năng ăn nhai như răng thật và cho hàm răng chắc khỏe, đều đẹp tự nhiên. Thời gian cấy ghép răng implant còn phụ thược vào tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân và loại răng cấy ghép.

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại thì cấy ghép răng implant hiện nay chỉ thực hiện trong một ngày là đặt được implant và có thể gắn mão vào ngày sau. Thời gian gắn mão có thể hoàn tất từ 1 tuần đến 6 tháng.

Trường hợp 1: Cấy ghép răng implant 1 ngày

Nếu xương hàm tốt, đủ kích thước về chiều sâu, đủ độ dày và khớp cắn không phức tạp cùng với vị trí cấy ghép không chịu lực trong quá trình ăn uống thì có thể cấy ghép implant loại tốt và phục hình răng sứ trong 1 ngày. Đây được xem là trường hợp cấy ghép răng implant nhanh, giảm được những lo lắng trồng răng implant cho người bệnh.

Trường hợp 2: Thời gian từ 7-10 ngày

Xương hàm tốt, khớp cắn không phức tạp, đủ độ dày, đủ kích thước về chiều sâu, vị trí ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì có thể cấy ghép implant và phục hình răng sứ trong 7 đến 10 ngày.

Trường hợp 3: Thời gian thực hiện từ 3 đến 6 tháng

Xương ổ răng bị tiêu xương do mất răng lâu ngày, thể tích xương không đủ để cấy ghép vào nên cần phải thực hiện cấy ghép xương ổ răng. Thời gian hoàn thành từ 1 đến 3 tháng hoặc nhiều hơn là từ 3 đến 6 tháng để implant có thời gian dung nạp implant và tích hợp xương.

Cấy ghép răng implant mất bao lâu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Tình trạng xương hàm và răng miệng: Trường hợp xương hàm khỏe mạnh, có mâtị độ tốt, không bị tiêu hõm sẽ nhanh hơn so với trường hợp răng miệng mắc các bệnh lý khác hoặc xương hàm bị tiêu đi nhiều, răng đã mất lâu.

Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm thì sẽ giúp quá trình cấy ghép răng diễn ra thuận lợi hơn, quá trình hồi phục cũng nhanh hơn.

Kỹ thuật thực hiện: Kỹ thuật hiện đại hỗ trợ hiệu quả quá trình phục hình chính xác, thời gian được rút ngắn khi thực hiện các bước.

Sức khỏe cơ thể: Thời gian cấy ghép răng implant mất bao lâu còn phụ thuộc vào bệnh nhân có sức khỏe tốt hay không, có mắc các bệnh lý về tim mạch không, máu khó đông hay các bệnh lý về thần kinh không…

Thời gian cấy ghép implant được rút ngắn nhờ công nghệ hiện đại

Áp dụng công nghệ hiện đại, nha khoa Đăng Lưu thực hiện cấy ghép răng implant với thời gian được rút ngắn và có những ưu điểm sau:

- Răng được khôi phục hoàn chỉnh, cả thân và chân răng, mặt nhai trùng khớp với răn sinh lý.

- Không xâm lấn vì không cần phải tách nướu, mức độ tích hợp xương với trụ implant tốt, lành thương nhanh hơn.

- Độ bền cao, chịu lực tốt trong nhiều năm ăn nhai.

- Thời gian cấy ghép 1 trụ implant chỉ mất 20 phút và xương hàm tích hợp mất từ 3-4 tuần.

- Răng implant sau phục hình có màu sắc và hình dáng tự nhiên như răng thật.

Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ với hơn nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo lâu năm tại nước ngoài sẽ giúp cho thời gian cấy ghép răng implant diễn ra thuận lợi hơn. Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc nhiệt tình sẽ mang lại cho bệnh nhân kết quả như ý nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://hutmonach.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Thời gian cấy ghép răng implant bao lâu? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 31 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.