Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại

Hàm răng trắng bóng có thể giúp bạn ghi điểm trước người đối diện. Nhiều người vẫn còn hoài nghi về tác hại thuốc tẩy trắng răng vì luôn nghĩ rằng thuốc tẩy thì độc hại. Cùng Nha Khoa Đăng Lưu đi tìm câu trả lời mang thai có tẩy trắng răng được không trong bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy có ưu điểm gì?

Làm trắng răng bằng máng tẩy trắng cũng có ưu điểm là khá đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm cả về thời gian và chi phí cho người sử dụng. Với khí cụ nha khoa tự đeo và tháo gỡ dễ dàng, bạn có thể thực hiện cách làm trắng răng bằng máng tẩy bất cứ lúc nào bạn muốn. 


Phương pháp này cũng thích hợp cho những trường hợp răng bị xỉn màu bên ngoài do thực phẩm, ố vàng theo thời gian muốn có hàm răng trắng bóng hơn. Không nhanh chóng như bọc răng sứ, thời gian hiệu quả khi sử dụng máng tẩy trắng răng còn tùy thuộc vào từng loại máng và hiệu quả của thuốc tẩy trắng mà bạn sử dụng. 

Nếu bạn mua thuốc và máng tẩy trắng răng ở hiệu thuộc thì nên xin tư vấn của hãng sản xuất trực tiếp về thời gian sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Những thông tin thường có trên bao bì, cần để ý để đọc kỹ hơn vừa để so sánh mà còn lựa chọn máng và thuốc tẩy của hãng sản xuất uy tín.

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại

Bước 1: Hãy đến phòng khám chuyên khoa để được khám tổng quát về tình trạng răng nướu của bạn. Sau đó có thể đề nghị bạn lấy vôi, mảng bám để loại bỏ tạp chất, làm sạch mặt răng và kẽ răng nếu cần thiết để việc tẩy trắng tại nhà của bạn đạt hiệu quả tối đa.

Bước 2: Bạn sẽ được lấy dấu răng bằng cao su alginate – chất lấy dấu nha khoa – để làm máng tẩy trắng răng chỉ dành cho riêng bạn.


Bước 3: Sau khi có máng tẩy, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng gel tẩy trắng để có thể sử dụng tại nhà.

Sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tẩy trắng răng trực tiêp tại nha khoa. Nhưng cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ. 
Quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.