Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hàn trám răng cửa bị mẻ nên dùng vật liệu gì?

Hàm trám răng bị mẻ nhằm nụ cười tự tin hơn. Phương pháp này được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây. cạo vôi răng mất bao lâu thưa bác sĩ?

Hàn trám răng cửa bị mẻ nên dùng vật liệu gì?

Răng cửa bị mẻ thường được chỉ định hàn trám khi vết mẻ không quá to. Trám răng cửa bị mẻ thực chất là quá trình sử dụng vật liệu composite nha khoa trám bít vào chỗ răng bị mẻ nhằm tái tạo lại hình dáng cũng như chức năng của răng. Dưới tác dụng của đèn laser, chỗ trám được đông cứng lại và có độ cứng gần như răng thật. Thao tác trám khá đơn giản, chỉ cần 10-15 phút đối với 1 răng mẻ và khoảng 2h sau khi trám, bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường.
 Hàn trám răng cửa bị mẻ nên dùng vật liệu gì?
 Hàn trám răng cửa bị mẻ nên dùng vật liệu gì?
Sở dĩ phương pháp composite được lựa chọn để trám răng cửa là bởi nó có màu sắc tự nhiên gần giống như răng thật, do đó không bị lộ khi giao tiếp. Ngoài ra, composite có tính dẻo, co giãn nên tạo thuận lợi cho bác sỹ có thể thao tác chỉnh sửa phục hình sao cho đạt tính thẩm mỹ cao nhất cho răng cửa. Vật liệu trám răng Composite có độ bền chắc cũng khá cao và có độ chịu mòn tốt. Tuy nhiên, composite đòi hỏi tay nghề bác sỹ chuẩn xác nếu không sẽ khiến vật liệu khó bền trên răng và không đúng tạo hình như mong muốn. Amalgam cũng là chất liệu thường sử dụng để hàn trám răng sứt mẻ. Đây là hỗn hợp pha trộn giữa thủy ngân và các kim loại như bạc, thiếc đồng, sau khi trám có màu xám kim loại, có độ chịu lực cao hơn composite. Do đó, amalgam thường chỉ được sử dụng để trám răng hàm, nơi cần vật liệu chịu được lực nhai lớn.
Với vật liệu composite thì độ bám dính không cao, sau một thời gian sẽ bị co rút và có xu hướng trượt khỏi bề mặt trám. Thông thường, độ bền của hàn trám với composite là từ 2-5 năm. Khi chỗ trám có dấu hiệu xỉn màu, bong bật, bạn nên đến trung tâm nha khoa để tháo miếng trám cũ và tiến hành hàn trám lại. Muốn tăng cường độ bền chắc cho vết trám răng cửa, tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín với công nghệ tốt để khắc phục được những nhược điểm về độ bám dính.
Công nghệ hàn trám Laser Tech – một phát kiến mới nhất của Hoa Kỳ sẽ là giải pháp tối ưu nhất, đem lại chất lượng hàn trám tốt nhất. Laser Tech hiện đã được Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Mỹ trực tiếp chuyển giao cho Nha khoa Đăng Lưu thông qua mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Trám răng Laser Tech hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc của răng, không làm hại men răng, do đó không gây ê buốt trong suốt quá trình cũng như sau khi hàn trám răng. Công nghệ mới giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Sau khi chiếu đèn Laser đông cứng chất liệu composite, vết trám có độ bền chắc gần như răng thật.
TG: Trang
Hàn trám răng cửa bị mẻ nên dùng vật liệu gì? Reviewed by Unknown on 03 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.