Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục răng sứ lung lay

Với chức năng phục hình răng thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp răng ngày càng lớn của con người, trong đời sống hiện đại, răng sứ ra đời được đánh giá là một bước tiến vượt trội đối với ngành nha khoa. Phục hình thẩm mỹ răng sứ được kiểm chứng về độ an toàn cho răng, phục hồi chức năng ăn nhai như bình thường. Tuy nhiên sau khi phục hình răng sứ vẫn có một số trường hợp xảy ra, đó là hiện tượng răng bị lung lay. Vậy Khắc phục hiện tượng răng sứ bị lung lay như thế nào ? Đâu là địa chỉ phục nha an toàn và hiệu quả? tẩy trắng răng sau sinh có ảnh hưởng gì không?

Răng sứ bị lung lay làm sao?
Răng sứ bị lung lay
Răng sứ bị lung lay 

Răng sứ bị lung lay có thể do hai nguyên nhân

– Cùi răng thật ở trong bị lung lay.

Mão răng sứ, dù là bằng titan, kim loại hay toàn sứ, quý kim đều không làm cho răng thật ở bên trong bị lung lay được. Cùi răng thật bị lung lay là do những bệnh lý của răng như: xương ổ răng, mô nha chu,… mà gây nên.

Răng bị lung lay khó có thể phục hồi như xưa

– Cùi răng còn tốt, chắc nhưng mão răng sứ bị sộc sệch.

Trong quá trình phục hình thì không giữa được mão răng và cùi răng được khít sát với nhau; hoặc là do vật liệu dùng để gắn răng và mão răng không tốt nên làm cho mão răng và cùi không chắc. Khi đó mão răng sứ bị lõng và không rơi ra cho nên mới có cảm giác nhưn bị lung lay

Tìm đến Nha khoa uy tín để khắc phục

Vấn đề thứ hai là răng bị chìa ra hơn so với răng bên cạnh:

– Trong trường hợp này là do cùi răng thật bị lung lay có thể làm cho răng bị lệch ra ngoài cho nên mới nhìn vậy.

– Trường hợp cùi răng thật còn tốt, cứng chắc mà răng sứ bị chếch ra ngoài đây là do đọ thẩm mỹ của bác sĩ không được tốt lắm. Trường hợp này bạn có thể yêu cầu bác sĩ làm lại cho bạn để giúp bạn đẹp hơn.

Ngoài ra, cũng có trường hợp mão sứ bị lung lay nhưng thân răng thật khỏe mạnh. Đây là hậu quả của kỹ thuật phục hình không chính xác khiến cùi răng và răng sứ không được chặt khít, dẫn đến tình trạng răng sứ bị lỏng lẻo và bạn thấy cảm giác như răng sứ bị lung lay. Với trường hợp này thì chỉ cần tháo mão răng và gắn lại như ban đầu là được.

Tốt nhất, khi có dấu hiệu bất thường nào sau khi bọc răng sứ thì nên đến ngay nha khoa để Bác sỹ kiểm tra lại nhé! Với những trường hợp viêm nhiễm hay bệnh lý nào thì cần điều trị dứt điểm mới bọc mão sứ.


Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Khắc phục răng sứ lung lay Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 22 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.