Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm detox giảm cân an toàn - Bí quyết đẹp dáng đẹp da

Detox giảm cân an toàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Nhưng để là đúng công thức và đạt hiệu quả tốt thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều kiến thức giúp ích cho quá trình làm đẹp của mình nhé.

Một số loại detox giảm cân an toàn nên biết

Giảm cân có rất nhiều cách nhưng bạn phải biết chọn phương pháp phù hợp với mình nhất. Không cần phải tới các phòng tập gym hay phải mất thời gian và tiền bạc đến các trung tâm làm đẹp. Hiện nay, chỉ với một vài loại thức uống là bạn đã có thể tự giảm cân tại nhà mà làn da lại khỏe đẹp.

Công thức 1: Bưởi, bạc hà, chanh và dưa leo

Đây là một công thức làm detox giảm cân an toàn được ra đời từ lâu và phù hợp với những người đang trong quá trình ăn kiêng. Công dụng của công thức này giúp lợi tiểu, các chất độc hại trong cơ thể sẽ được đào thải ra ngoài nhanh chóng. Bưởi có vị thơm ngon và chứa nhiều enzyme có chức năng đốt cháy chất béo. Việc uống nước detox này hàng ngày sẽ có ích cho những bệnh về đường tiêu hóa và loại bỏ lương mỡ thừa trong cơ thể.

 Làm detox giảm cân an toàn - Bí quyết đẹp dáng đẹp da-1
Uống detox cho dáng đẹp và làn da xinh*

Cách thực hiện lại rất đơn giản và dễ làm như sau:

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 lít nước sôi, ½ quả bưởi thái mỏng, 2-3 lá bạc hà, ½ quả chanh xanh thái mỏng, ½ quả chanh vàng thái mỏng và ½ quả dưa leo thái mỏng.

Bạn cho tất cả nguyên liệu vào trong một cái bình rồi đổ đầy nước. Cho bình vào tủ lạnh để qua đêm và dùng để uống cả ngày. Lưu ý không để quá 24h.

Công thức 2: Chanh và gừng

Muốn giảm cân hiệu quả mà vẫn an toàn thì bạn không nên bỏ qua công thức detox giảm cân này. Thức uống này dễ làm và tốt cho sức khỏe, không những lấy lại cho bạn vóc dáng thon gọn mà còn đào thải các chất độc hại.

Gừng rất tốt với hệ tiêu hóa của chúng ta và nó còn là nguyên liệu tuyệt vời trong việc làm ấm cơ thể.

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 củ gừng, 2 quả chanh và 1 bình thủy tinh.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn rửa sạch gừng rồi thái thành lát mỏng, chanh được thái lát mỏng và cho 2 nguyên liệu vào bình thủy tinh. Tiếp đến đổ khoảng 500ml nước lọc vào bình rồi đậy kín. Để trong tủ lạnh khoảng 3 giờ và có thể dùng uống hàng ngày.

Công thức 3: Cam và việt quất

Cam chứa nhiều vitamin C và việt quất cũng như thế. Hơn nữa, 2 quả này chứa một lượng chất xơ dồi dào giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân, làm đẹp da và thải độc tốt.

 Làm detox giảm cân an toàn - Bí quyết đẹp dáng đẹp da-2
Nên uống detox hàng ngày để thanh lọc cơ thể*

Nguyên liệu chuẩn bị: 15-20 quả việt quất, 2 quả cam và đá viên.

Đem cam cắt thành 8 phần bằng nhau rồi cho cam cùng việt quất vào một cái bình thủy tinh. Tiếp đến đổ đầy nước rồi cho vào tủ lạnh để từ 2-24h có thể lấy dùng.

Công thức 4: Bạc hà và chanh

Được xem là một công thức detox giảm cân an toàn cho phái đẹp và chắc hẳn bạn phải nên thử một lần. Không những giúp thải độc tố cho da, làm tăng sức đề kháng và khiến quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tiêu hóa tốt hơn và giảm cân hiệu quả hơn.

Nguyên liệu: 2-3 lá bạc hà, 2 quả chanh thái mỏng, 1 bình thủy tinh và đá viên.

Cho các nguyên liệu vào bình thủy tinh và đổ đầy nước. Cho vào tủ lạnh khoảng 2-24h và có thể dùng uống với đá hoặc uống bình thường.

Trên đây là một số công thức detox giảm cân an toàn mà chúng tôi giới thiệu. Mong rằng bạn sẽ tìm ra được một công thức phù hợp với sở thích và mang lại kết quả giảm cân cao cho bản thân.

NH
Làm detox giảm cân an toàn - Bí quyết đẹp dáng đẹp da Reviewed by Tẩy trắng răng on 27 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.