Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vỏ cam có thực sự giúp làm trắng răng?

Hàm răng ố vàng, hàm răng không trắng sáng là nguyên nhân khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Việc tẩy trắng răng giúp khôi phục hàm răng trắng sáng là điều nên làm. Về việc tẩy trắng răng bằng đèn plasma duy trì được bao lâu? là câu hỏi mà không ít người thắc mắc khi muốn thực hiện phương pháp này. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Vỏ cam có thực sự giúp làm trắng răng?

Tính chất tẩy trắng có trong cam chanh cũng có thể được sử dụng để giúp thoát khỏi hàm răng vàng ố. Trong thực tế, xúc họng bằng nước cốt cam chanh và chà răng bằng vỏ cam chanh cũng là một trong những cách tốt nhất để làm cho răng của bạn trắng bóng hơn.


Lấy một vài giọt nước cốt cam chanh và thêm một ít muối vào. Thoa hỗn hợp này lên răng ngả màu và chà xát thật mạnh trên răng và nướu răng của bạn. Để yên trong một vài phút và sau đó súc miệng sạch với nước bình thường. Thực hiện phương pháp này hai lần mỗi ngày trong khoảng hai tuần để có thể loại bỏ sạch cao răng và những phần răng ngả màu.

Các công thức chuẩn của cách làm trắng răng bằng vỏ cam

Với phương pháp này bạn có thể áp dụng một trong hai cách làm trắng răng bằng vỏ cam sau đây:

Chà vỏ cam lên răng: Cắt vỏ cam ra khỏi ruột, cố gắng lấy thật nhiều cùi trắng và dùng phần cùi này chà xát lên răng trong khoảng 5 – 7 phút. Quả cam trước khi cắt vỏ nên được rửa sạch sẽ. Cùi trắng chỉ nên cắt khỏi quả cam khi trực tiếp thực hiện để tránh cùi để lâu bên ngoài bị khô giòn đi không còn tác dụng. Kiên trì thực hiện cách này bạn sẽ thấy màu răng có những thay đổi rất khả quan, trắng sáng hơn.

Kết hợp vỏ cam với kem đánh răng: Vỏ cam bạn đem phơi khô sau đó xay nhỏ ra để dùng dần. Khi dùng bạn trộn bột vỏ cam khô với kem đánh răng để chải răng mỗi ngày. Vì vỏ cam không có bất cứ thành phần nào gây đổi màu răng nên bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày và kéo dài như kem đánh răng thông thường. Với cách làm trắng răng bằng vỏ cam này, ban sẽ thu được kết quả rất đặc biệt mà không cần phải lo lắng và thực hiện quá kỳ công.
Vỏ cam có thực sự giúp làm trắng răng? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.