Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bị hàm hô nên điều trị như thế nào?

Câu hỏi: Đọc báo, em được biết Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã có kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô với hơn 1000 ca thành công. Vì vậy, em đang định đến đây để khắc phục khuyết điểm hàm hô của mình. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ Hàn Quốc giá bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm. Em cảm ơn!
(Thúy Quỳnh, 28 tuổi)
Trả lời:
Xin chào bạn Bảo Ngọc!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Câu hỏi liên quan đến giá phẫu thuật hàm hô tại của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Là phụ nữ, ai cũng muốn mình sở hữu một gương mặt đẹp thanh thoát và nụ cười duyên dáng như ý. Tuy nhiên, thực tế rất nhiều chị em sở hữu gương mặt bị hô và chính vì điều này luôn làm các eva phải buồn phiền. Thế nhưng, sự ra đời của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình hàm hô hiện đại, hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được triệt để nhược điểm hô hàm, mang đến khuôn mặt xinh xắn và nụ cười duyên.

Để tiến hành phẫu thuật chỉnh hô hàm trên, cần phải thực hiện đầy đủ các bước sau:
Bước 1: Gặp gỡ với bác sĩ phẫu thuật, chụp phim X quang để xác định mức độ hô , những phần cần chỉnh sửa và phương pháp thực hiện ra sao. Bác sĩ cũng sẽ giải đáp các thắc mắc để bạn an tâm thực hiện phẫu thuật.
Bước 2: Thức hiện các xét nghiệm bắt buộc để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất trước khi tiến hành.
Bước 3: Gây mê

Bước 4: Bác sĩ sẽ nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này Bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.
Bước 5: Nghỉ ngơi tại bệnh viện 1 đêm để được theo dõi
Bước 6: Ra về và thực hiện chăm sóc theo lời dặn của bác sĩ, tái khám đúng hẹn.
Phẫu thuật hàm hô là một ca phẫu thuật phức tạp nên hiện nay không có nhiều địa chỉ uy tín có thể thực hiện phương pháp này. Với công nghệ hiện đại được chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện Jeong Won nổi tiếng tại Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đang là địa chỉ uy tín về phương pháp này được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng.


Thực hiện phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất với quy trình theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hàn Quốc và theo quy định của Bộ Y tế, cam kết mang lại kết quả như ý và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Bị hàm hô nên điều trị như thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.