Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi nhân tạo Hàn Quốc

Chiếc mũi đóng vai trò là trung tâm của khuôn mặt, một chiếc mũi thon gọn làm tôn lên vẻ thanh thoát, rạng ngời tự nhiên. Vì vậy, phẫu thuật  thẩm mỹ nâng mũi để khắc phục tình trạng mũi tẹt sẽ giúp thay đổi nhan sắc hiệu quả, tạo nên những đường nét cân đối hài hòa trên gương mặt đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi
Trước đây phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo silicone vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao lên. Sau một thời gian xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc căng quá mức.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là một khái niệm mà nhiều người dùng để mô tả nâng mũi đẹp, thon gọn như sao Hàn nhưng thực chất có một ý nghĩa khác là nâng mũi đúng theo phong cách của bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là công nghệ tạo hình xuất xứ từ Hàn Quốc giúp mang lại cho chiếc mũi dáng vẻ tự nhiên hài hòa và thon gọn, khắc phục triệt để những khuyết điểm của kỹ thuật cũ. Với phương pháp kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi giúp tạo chiếc mũi xinh xắn vĩnh viễn.

Về kết quả mà công nghệ này mang lại có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. Nâng mũi bọc sụn tự thân giúp khắc phục được hầu hết các hiện tượng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống của các phương pháp truyền thống trước kia. Thời gian phẫu thuật chỉ 30 phút. Kỹ thuật này sẽ mang lại cho bạn dáng mũi cao, thẳng, cánh mũi và đầu mũi mềm mại, thon gọn đẹp tự nhiên hài hoà với khuôn mặt.


Phẫu thuật thẫm mỹ Hàn Quốc là đơn vị tiên phong thực hiện nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao 100% từ  Hàn Quốc. Và hiện nay vẫn giữ vị trí số 1 về phương pháp này, mang lại dáng mũi đẹp và an toàn cho rất nhiều người.
Nâng mũi nhân tạo Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.