Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ PHẪU THUẬT HÀM MÓM

Móm là một dạng khuyết điểm của hàm, do cấu trúc xương phát triển quá mức. Ngoài việc tác động nghiêm trọng tới ngoại hình, khiến bạn trông già hơn nó còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, phát âm, về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa…

Trước nay, nhắc tới hô, móm ai cũng nghĩ tới niềng răng mà không hề biết rằng phương pháp này chỉ thật sự hiệu quả với móm do răng, còn móm do hàm thì “bất lực”.

Phẫu thuật hàm hô móm BSSO là phương pháp hiệu quả nhất riêng dành cho móm do xương hàm. Chỉ nhanh chóng, bạn đã có thể tạm biệt nụ cười móm mém của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Trung tâm số 1 về phẫu thuật hàm móm tại Việt Nam hiện nay với quy trình chuẩn chuyển giao từ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, mang lại sự tự tin cho hàng ngàn bệnh nhân bị móm do hàm nhiều mức độ.

TS. BS. Nguyễn Quang Tiến đã phẫu thuật thành công cho nhiều ca móm hàm nặng, thậm chí đến mức nhiều năm liền không khép được miệng, gây tiếng vang lớn với giới truyền thông và toàn ngành thẩm mỹ Việt Nam.

ĐỐI TƯỢNG PHẪU THUẬT HÀM MÓM
Tình trạng: Phần xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất hài hòa khuôn mặt, trường hợp nặng không thể khép được miệng.
Giới tính: Nam và nữ
Mong muốn kết quả: Hàm hết móm, gương mặt hài hòa hơn
GIÁ DỊCH VỤ PHẪU THUẬT HÀM MÓM

Phẫu thuật hàm móm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có giá 100 – 180 triệu đồng.
GIỚI THIỆU DỊCH VỤ PHẪU THUẬT HÀM MÓM Reviewed by Hiền Nguyễn on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.