Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật uy tín tại TM Hàn Quốc

Trong mấy năm qua, đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật hàm hô, trong đó có rất nhiều ca cắt xương hàm, mang lại vẻ đẹp và sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng.

Thẩm mỹ Hàn Quốc cũng là địa chỉ làm đẹp đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới nhất vào quá trình phẫu thuật. Trước khi thực hiện phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được chuẩn đoán bằng hệ thống máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D với độ chính xác cao. Hệ thống này chụp rõ hình ảnh cắt lớp và cấu trúc xương, vị trí của các dây thần kinh vùng hàm mặt, giúp bác sĩ thực hiện thao tác chuẩn xác và không hề gây nguy hiểm. Bên cạnh đó, công nghệ mô phỏng 3D cũng được áp dụng cho phép khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật, loại bỏ hoàn toàn việc mơ hồ về kết quả phẫu thuật.

Hình ảnh phẫu thuật hàm hô
Hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D tại thẩm mỹ Hàn Quốc.
Công nghệ mô phỏng 3D OMS của Mỹ được Thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng tại Việt Nam
Thẩm mỹ Hàn Quốc cũng thực hiện điều trị nha chu kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi thực hiện các ca phẫu thuật vùng hàm mặt. Điều này giúp tránh được nguy cơ vi khuẩn trong khoang miệng có thể xâm nhập vào máu khi phẫu thuật.
Khâu điều trị nha chu trước khi phẫu thuật cắt xương hàm tại thẩm mỹ Hàn Quốc.
Phòng phẫu thuật trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và đạt độ vô trùng tuyệt đối, đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra xuyên suốt và loại trừ nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra.
Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn gọi qua số Hotline 09 8136 3838 của chúng tôi hoặc ghé qua thẩm mỹ Hàn Quốc tại số 536-540-Trần Hưng Đạo-P2-Q5 Tp. HCM để được tư vấn và tham quan trực tiếp.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm nét đẹp mới!
Phẫu thuật uy tín tại TM Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.