Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy

Để đáp ứng nhu cầu này, công nghệ nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Filler đã ra đời để giúp chị em sở hữu chiếc mũi cao ráo, đẹp tự nhiên, hài hòa và giải quyết triệt để vấn đề sợ dao kéo.

Chất làm đầy được cấu thành nên từ hyaluronic acid chiếm đến 98% là muối sinh lý nên hoàn toàn tương thích và không gây ra bất kì phản ứng phụ nào khi được đưa vào cơ thể con người.

Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

Nâng mũi không phẫu thuật là kỹ thuật giúp nâng cao sống mũi thấp, gãy đồng thời giải quyết luôn tình trạng mũi gồ, mất cân bằng, lồi lõm bằng cách tiêm các chất làm đầy như Radies, Restylane,…..

Sau khi khám và xác định lượng chất làm đầy cần tiêm, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ cho vùng mũi, sau đó dùng mũi tiêm chuyên dụng đưa Filler vào theo từng lớp rồi chỉnh cho thật cân xứng, chỉ sau vài phút chiếc mũi tẹt, gồ ghề của bạn sẽ được lấp đầy, cao, thẳng tự nhiên và thon gọn hơn mà không bị bóng đỏ, đau buốt.

Ưu và nhược điểm của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật?

Ưu điểm: Nâng mũi không phẫu thuật có thời gian thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không cắt rạch, bóc tách nên không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc vết thương.


Nhược điểm: Hiện nay tất cả các chất làm đầy đều có thời gian tồn tạicó thời hạn, thông thường khoảng 6 đến 18 tháng tùy vào từng loại Filler. Hơn nữa, phương pháp này không thể khắc phục được các khuyết điểm mũi lớn như mũi ngắn, hếch, lệch, đầu mũi to, cánh mũi rộng, xương mũi bè, thấp,….
Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.