Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ SAU PHẪU THUẬT

Chườm đá liên tục sau trong 48 sau khi phẫu thuật hàm hô giúp giảm đau hiệu quả.
Sau đó chuyển sang chườm ấm giúp giảm sưng.
Ưu tiên sử dụng những loại thức ăn, nước uống dạng lỏng và mềm (sữa, cháo, súp) trong một vài ngày đầu sau phẫu thuật, tránh phải hoạt động cơ miệng trong thời gian này.
Tránh vận động mạnh, hoạt động cơ miệng nhiều, nhai thức ăn cứng, va đập …gây tổn thương vết mổ.
Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc.
Sau phẫu thuật hàm hô, trong trường hợp bạn xuất hiện các biến chứng bất thường như: chảy máu, sưng lớn, sốt cao…cần liên hệ hay đến ngay trung tâm thẩm mỹ để được các bác sĩ giúp đỡ.
Tránh vận động mạnh sau phẫu thuật

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG
Trường hợp bị hô nghiêm trọng phẫu thuật hàm hô có hiệu quả không?
Phẫu thuật chỉnh hàm hô là giải pháp cho những trường hợp hô do hàm hay do cả răng và hàm. Bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận, xác định nguyên nhân và từ đó đưa ra giải pháp phù hợp.
Trong trường hợp hô nặng, bác sĩ sẽ tính toán tỉ lệ xương cần cắt gọt sao cho phù hợp, vừa khắc phục nhược điểm của hàm vừa đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên.
Kết quả thẩm mỹ sau khi phẫu thuật hàm hô (Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt và yêu cầu cụ thể của khách hàng)
Phẫu thuật hàm hô có đau không?
Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê nhẹ toàn thân giúp bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong khi bác sĩ thực hiện. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của công nghệ laser giảm đau hiện đại, cảm giác the mát sẽ nhanh chóng được lan tỏa, những kích ứng gây đau đớn sẽ nhanh chóng được làm dịu. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay tức thì.
Phẫu thuật chỉnh hàm có hiệu quả lâu dài không?

Với những trường hợp hô do hàm hay do cả răng và hàm, bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào xương hàm, nắn chỉnh chúng sao cho có vị trí phù hợp và có thể kết hợp niềng răng chỉnh nha. Vì vậy, chỉ sau quá trình lành thương, bạn sẽ sở hữu được một khuôn mặt cân đối và dĩ nhiên kết quả này sẽ duy trì dài lâu.
LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ SAU PHẪU THUẬT Reviewed by Hiền Nguyễn on 27 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.