Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT HÀM HÔ

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục khuyết điểm hàm trên phát triển quá mức khiến khớp cắn bị lệch. Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô còn có thể điều trị đồng thời tình trạng cười hở lợi để đem đến nụ cười rạng rỡ hơn.

Với tình trạng hô do xương hàm trên phát triển mạnh làm mất cân đối, thì hiện nay, biện pháp duy nhất có thể khắc phục là phẫu thuật hàm hô. Với một lần thực hiện duy nhất, kết quả phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài trọn đời, tuy nhiên đây là một ca phẫu thuật tương đối khó, đỏi hỏi công nghệ và tay nghề cao của bác sĩ để cho kết quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.

Hình ảnh phẫu thuật hàm hô
Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào?
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thực hiện thành công phương pháp phẫu thuật hàm hô nhờ công nghệ được chuyên giao từ bệnh viện Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và hệ thống thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài sẽ cam kết giúp bạn hết hô chỉ trong 1 lần phẫu thuật.
Hiện nay, những cơ sở thực hiện phẫu thuật hàm hô tại Việt Nam không nhiều, đáng nhắc đến là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với những ưu điểm nổi trội.

– Công nghệ chuẩn Hàn Quốc được chuyển giao từ  những bệnh viện uy tín nhất tại Hàn Quốc, được nhiều ngôi sao hạng A lựa chọn.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt, có giấy phép hành nghề rõ ràng, được tu nghiệp và thực tập nhiều năm tại Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ phân tích đúng được nguyên nhân và chỉ định đúng phương pháp điều trị từ đó phân biệt được kỹ thuật và đo được mức độ đẩy vô của hàm sao cho thẩm mỹ nhất.

– Hệ thống trang thiết bị, vật tư được nhập từ Hàn Quốc, sử dụng lưỡi cưa chuyên biệt 1 lần duy nhất, hạn chế thương tổn và đau đớn, giúp vết thương mau lành.


– Chế độ bảo hành lâu dài tương đương với bệnh viện thẩm mỹ  Hàn Quốc.
VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT HÀM HÔ Reviewed by Hiền Nguyễn on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.