Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Phẫu thuật tạo hình mũi là phương pháp làm đẹp không quá phức tạp. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn sai kỹ thuật và tay nghề bác sĩ không chuyên nghiệp thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như tính an toàn, biến chứng và gây hậu quả nghiêm trọng trong và sau khi phẫu thuật.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hiện đang ứng dụng 100% kỹ thuật, trang thiết bị, nguyên vật liệu dùng trong nâng mũi,… chuẩn Hàn theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu, công nghệ từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ cũng như tính an toàn cùng với hiệu quả nhất.

Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ tại JW đều là những người hội tụ đủ năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm phẫu thuật thực tế qua hàng ngàn ca thẩm mỹ mũi từ dễ đến thành công. Với những điểm mạnh này, các bác sĩ sẽ giúp bạn phân tích khuyết điểm mũi của từng khách hàng, từ đó xác định phương pháp xử lý hiệu quả đối với từng cá nhân.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang áp dụng 2 kỹ thuật nâng mũi được rất nhiều chị em yêu thích như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn.

+ Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc: Kỹ thuật này là sự kết hợp iữa việc nâng cao sóng mũi bằng sụn mềm chuyên biệt và bảo vệ đầu mũi khỏi biến chứng nhờ ứng dụng lượng sụn tai vừa đủ bọc vào phần chóp mũi.



+ Nâng mũi S line: Đây là phương pháp tạo hình lại mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi đến sóng mũi. Kỹ thuật này sử dụng chủ yếu sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn có vị trí quan trọng tất yếu, sụn tai chỉ là vai trò thứ yếu. Kết quả sau khi làm đẹp bằng phong cách S line bạn sẽ có dáng mũi cao, thẳng, thon gọn có độ cong nhẹ rất tự nhiên, cánh mũi gọn, lỗ mũi nhỏ,…
Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.