Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khi Nào Nên Phẫu Thuật Hàm Hô?

Hô là một trong những di dạng làm làm cho khuôn mặt mất cân đối, khiến người bệnh tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp. Hô có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp. Nhưng trong một số trường hợp, chỉ khi tiến hành phẫu thuật hàm hô mới mang lại một kết quả mĩ mãn.
Thế nào là hàm hô
Hô là tình trạng răng mọc sai vị trí, răng và lợi của hàm trên chìa ra phía trước nhiều so với hàm dưới. Có 3 trường hợp hô: hô do răng, hô do cấu tạo hàm và hô do cả hàm và răng.
Các trường hợp hàm hô cần chữa trị tại thẩm mỹ Hàn Quốc
Răng hàm trên bị chia ra trước nhiều khiến cho bệnh nhân gặp khó khăn trong việc khép miệng lại, các trường hợp hô thường thấy như:
Cung hàm hẹp và các răng cửa to: Tình trạng này là do cung hàm quá nhỏ so với răng, khi đó các răng cửa sẽ có xu hướng nổi bật lên và chìa ra phía ngoài, rất dễ thấy khi giao tiếp.

Hàm dưới lùi sâu và môi căng: Đặc điểm này khá khó nhận biết, vùng môi trên sẽ bị căng ra do răng hoặc hàm trên nhô ra ngoài nhiều. Trường hợp khi cả hàm trên và hàm dưới bị hô nặng, môi sẽ không khép lại tự nhiên được dù đã thả lỏng cơ môi.
Tình trạng hô có thể được khắc phục bằng nhiều phương pháp. Nhưng trong một số trường hợp nhất định, cần phải phẫu thuật mới có thể cải thiện hoàn toàn răng hô.
Bọc răng sứ và trám răng có thể áp dụng với các trường hợp răng lệch lạc nhẹ, không hô nhiều. Những trường hợp nặng hơn thì có thể tìm đến phương pháp niềng răng. Tuy nhiên trong niềng răng lại tồn tại một số vấn đề. Với những trường hợp hô do răng, đây là biện pháp tốt nhất, an toàn và tiết kiệm. Thế nhưng khi tình trạng hô do hàm hoặc vừa do hàm vừa do răng thì phương pháp niềng chỉ có thể di chuyển răng chứ không tác động gì đến phần hàm. Vì thế nhiều người cho dù niềng răng rất lâu vẫn không có kết quả gì.
Những trường hợp hô do hàm thì phải thực hiện phẫu thuật hàm hô

Lúc này, phẫu thuật hàm hô là phương pháp tốt nhất để chỉnh sửa cấu trúc hàm, đưa cả hàm và răng về vị trí “chuẩn”. Kỹ thuật này Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và công sức như niềng răng, lại bảo đảm kết quả lâu dài.
Khi Nào Nên Phẫu Thuật Hàm Hô? Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.