Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô móm giá bao nhiêu tiền ?

Điều bệnh nhân luôn quan tâm đến là chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Hay phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu? Vấn đề hàm hô móm luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người nhất là phái nữ , vì không những hô móm làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng rất  nhiều đến công việc, gây mất tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, nên biết niềng răng mất bao lâu

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm với những điểm ưu việt sẽ giúp bạn xóa bỏ quá khứ hàm hô móm, trả lại cho bạn khuôn mặt đẹp cân đối hài hòa chỉ trong một lần phẫu thuật duy nhất.

Nhưng phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền ? chi phí phẫu thuật chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền. Chi phí luôn là câu hỏi khiến nhiều người quan tâm.

Phẫu thuật hàm hô móm giá bao nhiêu tiền?
Giá cả cho một ca phẫu thuật được đánh giá dựa trên các điều kiện như trình độ bác sĩ, hệ thống máy móc, dịch vụ chăm sóc tại trung tâm thẩm mỹ. Một cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hệ thống máy chuyên biệt hiện đại, dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo tại các trung tâm nha khoa uy tín mới thật sự mang lại kết quả điều trị tối ưu và an toàn cho bạn. 
Dưới đây là bảng giá phẫu thuật hàm hô móm tại trung tâm nha khoa Đăng lưu dùng để tham khảo để trả lời cho câu hỏi phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu, chi phí phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu, tùy theo từng trường hợp bệnh, độ hô móm của hàm mà chi phí điều trị sẽ khác nhau.
GIÁ PHẪU THUẬT HÔ
– Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên / Phương pháp Wassmund )   60.000.000
– Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên / Phương pháp lefort 1 )         70.000.000
– Hô xương hàm dưới (Phương pháp Kole)    80.000.000

 GIÁ PHẪU THUẬT MÓM
– Móm xương hàm trên (Phương pháp lefort 1)       80.000.000
– Móm xương hàm dưới (Phương pháp BSSO)       80.000.000
– Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO)          150.000.000

Giá phẫu thuật hàm móm tại thẩm mỹ Hàn Quốc Việt Nam chỉ bằng 1/10 giá phẫu thuật tại Mỹ hay Úc, nhưng hoàn toàn đem lại kết quả như ý vì đã được chuyển giao kinh nghiệm phẫu thuật tiên tiến từ Hàn Quốc.
Phẫu thuật hàm hô móm giá bao nhiêu tiền ? Reviewed by Hiền Nguyễn on 20 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.