Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô 3D tại BVTM Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc  chuyên về phẫu thuật hàm mặt với hệ thống khép kín nha khoa và phẫu thuật. Trước khi phẫu thuật hàm hô 3D, bạn được tư vấn với mô hình mô phỏng sọ mặt trực quan và video để hiểu rõ quá trình phẫu thuật. Bác sĩ thăm khám răng miệng trên ghế nha khoa với đầy đủ phương tiện chẩn đoán tình trạng răng miệng trước khi phẫu thuật hàm hô 3D và loại bỏ các vi khuẩn có thể gây viêm nội tâm mạc.
Bước 2: Chụp X-quang Conebeam CT kỹ thuật số 3D
– Chụp X Quang ConeBeam CT kỹ thuật số 3D là yêu cầu bắt buộc trong phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng để BS đánh giá cấu trúc xương, tình trạng mạch máu, hệ thống dây thần kinh hàm mặt trước phẫu thuật. Những kết quả này rất quan trọng cho việc chẩn đoán tình trạng bệnh của của khách hàng, nguyên nhân gây hô và mức độ cần khắc phục như thế nào.
– Xác định lại chính xác mức độ hô hàm bằng phim hàm Panorex và Cephalometric. Việc đo đạc bằng phần mềm Vceph giúp xác định chính xác phần xương cần phẫu thuật cũng như kết quả sau phẫu thuật với việc duy chuyển mô mềm theo sau mô xương. Các thông số hiển thị chính xác từng milimet vị trí xương cần dời, đảm bảo việc phẫu thuật an toàn và chính xác tối đa.
– Khách hàng sẽ được đo cung mặt trước phẫu thuật chỉnh nha và vô giá khớp Quick master, đây là kỹ thuật mới tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ cho kết quả phẫu thuật chính xác tuyệt đối.

Bước 3: Phẫu thuật hàm hô 3D trong phòng vô trùng hiện đại
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị những thiết bị máy móc hiện đại nhất của thế giới như: Thiết bị công nghệ giả định, phần mềm định vị đo đạc đúng từng mm trước khi cắt, máy phẫu thuật xương chuyên dụng, máy gây mê hồi sức và bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt…Thiết bị phân tích 3D cho phép khách hàng nhìn thấy hình ảnh trước và sau phẫu thuật một cách toàn diện. Đây là những thiết bị vô cùng cần thiết cho một ca phẫu thuật hàm hô chuyên nghiệp.
Bước 4: Dịch vụ chăm sóc chu đáo

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được đáp ứng mọi dịch vụ yêu cầu. Nếu bạn ở xa đến như Hà Nội , Đà Nẵng hoặc không có người thân chăm sóc thì cũng không có vấn đề gì đáng lo cả. Dịch vụ xe đưa đón tận nơi, hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp cho khách và cả gia đình chỉ duy nhất có tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Chăm sóc hậu phẫu thuật sẽ được đội ngũ điều dưỡng Care 24 phục vụ tận tình cho đến khi bạn hoàn toàn khỏe mạnh. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hoạt động hàng đầu của bệnh viện.
Phẫu thuật hàm hô 3D tại BVTM Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.