Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình nâng mũi bọc sụn vách ngăn

Bước 1 : Bác sĩ kiểm tra cấu trúc bên ngoài của mũi

Nhờ máy X-Quang kỹ thuật số đo chụp cấu trúc xương mũi, bác sĩ sẽ xác định được chính xác kích thước mũi hiện tại của bạn, từ đó định hình cách tiến hành phẫu thuật. Điều đó, giúp quá trình phẫu thuật được thực hiện an toàn, nhanh chóng và giảm các triệu chứng chảy máu nhiều, sưng nề sau phẫu thuật.
Bước 2 : Lựa chọn kĩ thuật nâng mũi phù hợp với bạn và chất liệu sử dụng trong phẫu thuật
Một chiếc mũi đẹp đạt tiêu chuẩn phải tạo được đường nét cong cho sóng mũi, đường cong đó phải chạy dài từ trán ôm sát đến hết chân mũi. Chân mũi và đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý: thông thường từ chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 – 20 độ nên đầu mũi phải dài ra một chút mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ là chưa đúng với tỉ lệ cần thiết. Chân mũi đến môi trên phải tạo độ nghiêng từ 75-80 độ, góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 90 – 100 độ. Việc lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng sụn vách ngăn sẽ thỏa mãn tất cả các tiêu chí đó và đây cũng chính là kĩ thuật nâng mũi tốt nhất hiện nay.
Phương pháp nâng mũi bằng sụn vách ngăn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn để sở hữu chiếc mũi đẹp vĩnh viễn.

Bước 3: Xét nghiệm tổng quan và tiến hành phẫu thuật
Để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật, nhân viên của Bệnh viện Kim sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục xét nghiệm nhóm máu, đo điện tâm đồ…
– Gây mê: Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được gây mê. Qúa trình gây mê tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện trong điều kiện vô trùng khép kín, bởi ê-kíp gây mê chuyên nghiệp nhằm hạn chế cảm giác đau cho bạn trong khi phẫu thuật.
Tiến hành phẫu thuật, bác sĩ mổ lấy sụn vách ngăn để trụ vững phần đầu mũi, nâng cao sống và dựng đầu mũi kéo dài ra phía trước. Để đảm bảo đầu mũi của bạn cao và phù hợp với khuôn mặt, bác sĩ sẽ dựa vào số liệu đã phân tích bằng máy Vectra 3D trước đó để chỉnh sửa. Sau cùng là khâu đóng vết thương.
Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi bằng sụn vách ngăn

Trong vòng 24h sau phẫu thuật, bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn cho việc hô hấp. Sau 24h, các nhân viên điều dưỡng của Kim Hospital sẽ giúp bạn vệ sinh vết thương. Bạn nên đến rửa vết thương hằng ngày tại bệnh viện trong 7 ngày sau phẫu thuật để quá trình lành thương nhanh hơn. Nếu bạn ở xa, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách rửa vết thương giúp bạn có thể tự mình vệ sinh vết thương tại nhà. Lịch trình tái khám định kì được bộ phận chăm sóc khách hàng trực tiếp gọi điện thoại đặt hẹn giúp bạn.
Quy trình nâng mũi bọc sụn vách ngăn Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.