Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách tẩy lông nách bằng phương pháp dân gian


Cách tẩy lông nách bằng phương pháp dân gian bằng việc dùng những quả bơ thơm ngon, giàu dưỡng chất không chỉ tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, mà còn giúp hạn chế tối đa sự phát triển của sợi lông nếu bạn áp dụng theo công thức dưới đây.Hãy cùng thẩm mỹ viện Hàn Quốc tìm hiểu vấn đề nhé:
Chuẩn bị– 2 quả bơ chín- 1 quả chanh
Quả bơ vừa giúp tẩy lông, vừa dưỡng da sáng mịn
– Bơ gọt sạch vỏ, bỏ hạt, cho vào máy xay  xay nhuyễn.
– Đổ bơ ra bát sạch, thêm 1 thìa nước cốt chanh vào trộn đều để có hỗn hợp sền sệt.Chỉ với bước chuẩn bị đơn giản này, bạn đã có được hỗn hợp giúp tẩy lông nách an toàn rồi.
*Có thể bạn chưa biết thu gọn cánh mũisửa mũi
Thực hiện waxing
– Làm sạch và tẩy tế bào chết cho chân- Dùng thanh gỗ mỏng quết hỗn hợp bơ lên vị trí cần tẩy lông theo đúng chiều lông mọc.- Phủ 1 miếng vải mỏng hoặc giấy chuyên dụng lên vùng da chứa sáp bơ, miết mạnh tay rồi để khoảng 15 – 20 phút để sáp bơ bám dính chặt vào sợi lông cũng như giấy chuyên dụng.- Sau đó, bạn giật giấy chuyên dụng ngược theo chiều lông mọc, thao tác này sẽ lấy đi những sợi lông xấu xí nhanh chóng và tẩy để.- Làm sạch da 1 lần nữa, để da khô tự nhiên và thoa kem dưỡng ẩm để da nhanh chóng phục hồi.

Thêm chanh để pha hỗn hợp tẩy lông
Tẩy lông chân bằng phương pháp dân gian với trái bơ vừa giúp bạn sở hữu đôi thân thon mịn không tỳ vết, vừa cung cấp dưỡng chất cho da sáng đẹp mịn màng. Sau khoảng 1 – 2 tuần, khi lông phát triển trở lại, bạn có thể lặp lại quy trình trên. Hạn chế của việc tẩy lông chân bằng phương pháp dân gian là hiệu quả tẩy không không được lâu dài.
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm những dịch vụ này. Có thắc mắc gì bạn liên hệ hotline 0981363838 để được tư vấn trực tiếp.


Cách tẩy lông nách bằng phương pháp dân gian Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.