Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mũi hếch là mũi như thế nào?

Mũi hếch là đặc điểm của dáng mũi ngắn khiến đầu mũi bị hếch ngược lên, để lộ lỗ mũi khiến gương mặt thiếu tinh tế.
Chính vì thế, đặc điểm của dáng mũi này không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, không bao giờ xuất hiện trong những tiêu chí về cái đẹp.
Có một điều không may mắn là đặc điểm chung của người Á Đông chính là dáng mũi hơi ngắn khiến không ít những trường hợp bị hếch. Bên cạnh đó, đầu mũi thường thô, to, cánh mũi dày khiến tổng thể dáng mũi mất đi phần sang trọng.
Trong nhân tướng học, những người sở hữu mũi hếch được đánh giá là có tính cách thích khoe khoang, không biết giữ tiền bạc hoặc tính toán chi tiêu, kiếm được tiền cũng không có tiền trong tay. Đặc biệt là nam giới có mũi hếch không được đánh giá cao về đường công danh sự nghiệp. Nữ giới thì không biết quán xuyến gia đình.
Nâng mũi Hàn Quốc Sline 3D – Phương pháp khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất

Bằng việc sử dụng phần lớn chất liệu sụn tự thân để đưa vào nâng mũi, chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi, kéo dài sống mũi, bảo vệ đầu mũi… phương pháp nâng mũi S-line 3D là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay cho bạn mũi đẹp từ A-Z, khắc phục nhược điểm mũi hếch hiệu quả.
Vành tai là nơi lấy sụn tự thân để chỉnh sửa mũi hếch
Đối với trường hợp mũi hếch, quá trình nâng mũi phải kết hợp kéo dài sống mũi, chỉnh hình lại đầu mũi để có thể che được lỗ mũi. Chính vì thế, với những phương pháp nâng mũi thông thường sử dụng chất liệu nâng mũi là sụn nhân tạo khó có thể làm được những điều này, đặc biệt có thể khiến mũi bị tổn thương.
Quá trình nâng mũi S-line 3D được tiến hành với sự hỗ trợ của phần mềm dựng hình 3D. Với công nghệ hiện đại này, chuyên gia có thể tiến hành dựng hình ảnh mô phỏng kết quả trên không gian 3 chiều, từ đó có những chỉnh sửa hợp lý phù hợp với đặc điểm riêng của từng gương mặt. Chính vì thế, kết quả mũi đẹp hài hòa với từng đường nét khác.
Kỹ thuật nâng mũi S-line 3D không quá phức tạp. Tuy nhiên, để hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi được như mong muốn, đòi hỏi tay nghề của chuyên gia phải kinh nghiệm, thực hiện thuần thục từng thao tác kỹ thuật, đặc biệt nắm rõ cấu trúc, đặc điểm mũi của khách hàng để từ đó có những chỉnh sửa hợp lý nhất.
Sau khoảng từ 5 – 7 ngày nâng mũi, tình trạng sưng tấy sẽ chấm dứt, mũi mới định hình rõ nét hơn. Tướng mũi hếch đã được khắc phục hoàn toàn, thay vào đó là dáng mũi đẹp chuẩn S-line hoàn hảo duy trì trọn đời.

Mũi hếch là mũi như thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 08 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.