Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình nâng ngực nội soi qua đường rốn


- Sau khi gây tê bác sĩ rạch một vết nhỏ ở nếp gấp da vùng rốn khoảng 2 cm. Vết rạch nằm ẩn bên trong nên sau phẫu thuật hầu như không nhìn thấy sẹo.
- Thiết bị thăm dò được luồn qua vết rạch đi sát dưới da đến nếp lằn vú một cách nhẹ nhàng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
- Bóc tách khoang dưới cơ ngực (Khác với các phương pháp phẫu thuật khác phương pháp đặt dưới cơ ngực đáp ứng được mong muốn của một số chị em có mô vú mỏng). Nhờ thiết bị camera ở ống nội soi mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật chính xác và nhẹ nhàng hơn.- Điều chỉnh khoang và đưa túi ngực vào khoang: chất liệu được dùng trong nâng ngực nội soi là túi nước biển.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
- Đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Khi cấu trúc ngực được phóng đại lớn gấp nhiều lần thì bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách khoang dưới cơ ngực và điều chỉnh khoang để đưa túi ngực vào (thông thường chất liệu ngực là túi nước biển nên rất an toàn). Khâu cuối cùng là nhẹ nhàng khâu vết mổ lại bằng chỉ tự tiêu.
Nâng ngực nội soi qua đường rốn là phương pháp đưa túi gel nâng ngực vào cơ thể thông qua một đường rạch nhỏ ở vùng rốn. Phương pháp này có những ưu điểm sau đây:
Vết mổ nhỏ, hạn chế tối đa việc gây tổn thương đến da, do đó, mau hồi phục. Đồng thời, nâng ngực nội soi qua đường rốn còn là một phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn, hầu như như không biến chứng. Vè mặt thẩm mỹ, phương pháp này hoàn toàn không nhìn thấy sẹo, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Để đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất của khách hàng, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn áp dụng công nghệ thẩm mỹ hàng đầu đạt tiêu chuẩn châu Âu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp bác sĩ Hàn Quốc thực hiện, không những đem đến sự hài lòng nhất tới quý khách hàng mà còn mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất với vẻ đẹp tự nhiên. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và an toàn.


Quy trình nâng ngực nội soi qua đường rốn Reviewed by Hiền Nguyễn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.