Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng ngực qua đường rốn là gì ?


Chào bác sĩ, tôi đang có ý định đi phẫu thuật nâng ngực vì ngực tôi khá nhỏ, tôi không biết kỹ thuật nâng ngực qua đường rốn là gì , có khác với đường bụng hay không, qua tìm hiểu tôi biết tới phương pháp nâng ngực nội soi bằng đường rốn nhưng còn rất mơ hồ. Bác sĩ có thể làm rõ cho tôi biết kỹ thuật nâng ngực theo phương pháp này được không? Cảm ơn bác sĩ nhiều. (Thu Thảo- Quảng Trị )
Chào bạn Thu Thảo!
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc nâng ngực qua đường rốn là gì , có khác với đường bụng hay không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:
Vòng 1 quyến rũ là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Với vòng 1 căng tròn và cao, chị em sẽ tự tin khi diện những bộ cánh đẹp nhất, và đứng trước mọi người.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp chị em cải thiện vòng 1 chỉ trong một thời gian ngắn, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho cơ thể. Với kỹ thuật tiến hành nâng ngực nội soi qua đường bụng( hay còn gọi là nâng ngực qua đường rốn), khách hàng sẽ an tâm hơn về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
Nâng ngực nội soi qua đường bụng là giúp hạn chế tổn thương, cũng như các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Ngoài ra, với ưu thế đường mổ nhỏ chỉ 2 cm, được giấu trong nếp gấp vùng rốn, nâng ngực nội soi qua đường rốn còn giúp bạn tránh sẹo một cách hiệu quả nhất.
Các dịch vụ nâng ngực được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng ngực bạn vui lòng trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé.
Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!


Nâng ngực qua đường rốn là gì ? Reviewed by Hiền Nguyễn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.