Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng ngực cho nam


Chào bác sĩ bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc
Cháu là nam, năm nay 27 tuổi. Cháu rất muốn có được vòm ngực nở nang, rắn chắc như các bạn mà không được mặc dù đã tập luyện rất nhiều. Cháu nghe nói dịch vụ nâng ngực cho nam tại thẩm mỹ Hàn Quốc có thể cải thiện được tình trạng này nên muốn thực hiện. Bác sĩ cho cháu hỏi nâng ngực cho nam giá nào và có khác biệt gì so với nâng ngực nữ. Cháu xin cảm ơn!
(Quốc Dũng- Phú Yên)
Trả lời:
Chào bạn Quốc Dũng!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thẩm Mỹ Hàn Quốc, thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Nâng ngực cho nam là giải pháp hiệu quả dành cho những người muốn cải thiện hình thể mà không có thời gian tập luyện hoặc có cơ địa ngực lép. Đây là một đại phẫu bắt buộc phải được thực hiện tại các bệnh viện đã được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo an toàn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
Nâng ngực cho nam là giúp phái mạnh sở hữu vòm ngực nở nang một cách dễ dàng
*Có thể bạn chưa hiểu rõ về sửa mũithu gọn cánh mũi
Để giúp nam giới sở hữu khuôn ngực rắn chắc, các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tiến hành phẫu thuật đặt túi độn với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi. Do đặc điểm cấu tạo ngực nam có sự khác biệt so với nữ nên loại túi độn được sử dụng trong nâng ngực cho nam không có dạng hình tròn hay giọt nước như của nữ mà sẽ có hình tứ giác, giúp tôn lên vẻ khỏe mạnh, nam tính của khách hàng.
Một ca phẫu thuật nâng ngực cho nam tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc có giá từ 65 – 75 triệu. Với gần nhiều năm kinh nghiệm và các bác sĩ giỏi, Thẩm Mỹ Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn có được thân hình chuẩn với vòng ngực nở nang đúng như mong muốn.
Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để gặp các bác sĩ. Ngoài ra, nếu còn gì thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ 0981363838

Chúc bạn thành công!
Nâng ngực cho nam Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.