Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc sụng có nguy hiểm không

Thưa bác sĩ, em muốn nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân, em nghe nói phương pháp này bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai, không biết có đúng không? Nếu lấy sụn vành tai em sợ ảnh hưởng đến sức khỏe? Mong được bác sĩ trả lời giúp em nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không? Em xin cảm ơn bác sĩ (Thu Trang- Hà Tĩnh)
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi. Với câu hỏi mà trong thư bạn có nhắc đến là “nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không?”, tư vấn viên xin được trả lời như sau:

Nâng mũi bọc sụn là một kỹ thuật khá đơn giản và nhẹ nhàng trong phẫu thuật thẩm mỹ, được thực hiện nhanh chóng trong vòng 90 phút và không gây bất cứ biến chứng nào. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện. Còn về vấn đề “lấy sụn vành tai có ảnh hưởng tới sức khỏe không” thì chúng tôi xin được cung cấp thông tin dưới đây để bạn hiểu rõ hơn.

Thực chất lấy sụn vành tai hay sụn vách ngăn mũi, sụn sườn… đều vô cùng dễ chịu, không đau đớn gì bởi bác sĩ trước khi thực hiện đã gây tê cục bộ vùng mũi. Hơn nữa, kỹ thuật thực hiện của các bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc vô cùng chuẩn xác, tỉ mỉ nên không nguy hiểm cho sức khỏe cũng như không gây biến chứng gì. Trường hợp ảnh hưởng tới sức khỏe hay biến chứng sau lấy sụn là rất hiếm. Bạn chỉ cần lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng là có thể yên tâm nâng mũi bọc sụn rồi bạn nhé.

Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi uy tín trong nhiều năm liền, với thâm niên hơn 10 năm hoạt động, công nghệ được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ giúp bạn nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc mà còn giúp bạn tạo dáng mũi mềm mại, đẹp chuẩn hoàn hảo đến từng milimet. Đặc biệt, với dịch vụ nâng mũi bọc sụn  được Ths/Bs thẩm mỹ Nguyễn Quang Tiến trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho bạn một cách nhẹ nhàng. Thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng rằng, với sự ứng dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hiện đại, được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao thanh thoát, đầu mũi tròn hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt.
Nâng mũi bọc sụng có nguy hiểm không Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.