Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc sụn không cần phẫu thuật

Chào bác sĩ! Em thấy nhiều người đi tiêm mũi lên dáng rất đẹp, tuy nhiên chỉ sau khoảng gần 2 năm thì dáng mũi lại trở lại như cũ. Em nghe nói phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại thẩm mỹ Hàn Quốc cho hiệu quả rất cao và lâu dài, xin bác sĩ cho em hỏi có phương pháp nâng mũi bọc sụn không cần phẫu thuật không? (Ngọc Hoa – Hưng Yên)
Chào bạn Hoa!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi có phương pháp nâng mũi bọc sụn không cần phẫu thuật không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nâng mũi bọc sụn là một tiểu phẫu khá đơn giản
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp cấy ghép chất liệu độn nhân tạo, kết hợp với sụn tự thân giúp cho dáng mũi trở nên thanh thoát, do vậy việc không phẫu thuật là rất khó thực hiện. Tuy nhiên đây là một tiểu phẫu khá đơn giản, hồi phục nhanh chóng mà không hề gây đau đớn cho bạn, đồng thời như bạn đã được biết, sau phẫu thuật bạn sẽ giữ được dáng mũi đẹp vĩnh viễn mà không cần phải thực hiện lại.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ có đầy đủ công nghệ y khoa hiện đại, quy trình nâng mũi chuyên nghiệp, đạt chuẩn của Bộ Y tế và bác sĩ giỏi, đảm bảo hiện phẫu thuật nâng mũi đạt độ an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ như ý.
Phẫu thuật nâng mũi được các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện rất nhanh chóng, không hề gây đau đớn và mang lại hiệu quả rất cao

Hiện nay riêng với phẫu thuật nâng mũi, thẩm mỹ Hàn Quốc có rất nhiều cách thực hiện mang đến hiệu quả cao. Tùy thuộc vào tình trạng mũi và mong muốn của mỗi người mà khi đến thăm khám các bác sĩ sẽ có những tư vấn chi tiết cụ thể nhất. Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, với tất cả những ưu điểm vượt trội, đảm bảo sau khi nâng mũi tại đây, bạn sẽ trở nên rất xinh đẹp.
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn rất kỹ lưỡng bởi các bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại đây. Địa chỉ liên hệ: 536-540- Trần Hưng Đạo, P2, Q5, Hồ Chí Minh.

Nâng mũi bọc sụn không cần phẫu thuật Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.