Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không?


Thưa bác sĩ, chẳng hiểu sao sau khi sinh quầng vú của em loang rộng lắm, mà trước đây em không hề bị hiện tượng đó. Bạn bè em khuyên nên đi phẫu thuật, nhưng em đang lo không biết phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không nữa. Nên em gửi câu hỏi lên đây mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! (Như Ngọc- Hà Tĩnh).
Trả lời
Như Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về câu hỏi “Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:
Quầng vú loang rộng là hiện tượng khá phổ biến và thường gặp ở phụ nữ sau sinh, bởi lúc này cơ thể có nhiều sự biến đổi như nội tiết tố rối loạn, quá trình cho con bú,… Tuy tình trạng này không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ bầu ngực cũng như tâm lý e ngại, tự ti khi gần gũi với người bạn đời của mình. Đó cũng là lý do tại sao nhiều chị em phụ nữ cũng bắt đầu tìm đến các phương pháp phẫu thuật hiện đại để nhanh chóng lấy lại sự thon gọn cho quầng vú.

Hình ảnh minh họa phẫu thuật nâng ngực
Trên thực tế, thu nhỏ quầng vú chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản. Các bác sĩ sẽ thực hiện khoanh vùng và loại bỏ vùng da dư thừa ở quanh quầng vú, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn, nhanh chóng lấy lại đôi quầng vú thon gọn, cân đối với bầu ngực.
*Bạn có thể chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
Bên cạnh đó, do các tác động chỉ dừng lại ở mô mềm nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng, cảm giác của bầu vú cũng như khả năng nuôi con sau này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần phải lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không.
Hiện nay thẩm mỹ Hàn Quốc sở hữu một đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, 100% tu nghiệp tại nước ngoài, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tối ưu cho bạn. Nên tốt nhất bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ thăm khám chính xác tình trạng của bạn, từ đó mới có thể đưa ra tư vấn phù hợp nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!


Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 26 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.