Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi S Line kèm thu nhỏ xương bè

Thu gọn xương mũi bè là kỹ thuật quan trọng bậc nhất trong nâng mũi Hàn Quốc  S line, giúp chiếc mũi tự nhiên hoàn hảo. Kỹ thuật chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc sẽ khiến bạn hài lòng về một chiếc mũi sửa mà như thật.
Về cơ bản, cấu trúc mũi chia làm 3 phần: gốc mũi (phần ngay giữa hay góc mắt), thân mũi và đầu mũi. Một chiếc mũi đẹp là một chiếc mũi có dang cao tự nhiên, chạy từ gốc đến đầu mũi và hình dáng cánh mũi gọn gàng thanh mảnh.
Nhiều người, tuy có mũi cao nhưng cánh mũi lại rộng bè rất xấu. Nguyên nhân là do xương mũi phần thân mũi hay 1/3 giữa mũi có cấu trúc quá rộng. Chính phần xương mũi giữa thân mũi sẽ làm mất tính thẩm mỹ của chiếc mũi cho dù sóng mũi có cao chăng nữa.
Từ trước đến nay, hầu hết nâng mũi mà các bạn nghe thấy ở Việt Nam thì không ai đề cập đến xương bè hai bên thân mũi. Bác sĩ chỉ quan tâm rằng nếu mũi bạn to phân thân thì chọn sóng càng to và ngược lại. Đây chỉ là một cách để che đậy khiếm khuyết chứ không phải là cách thẩm mỹ triệt để. Từ thực tế đó, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ nâng mũi S line kèm thu nhỏ xương bè giúp các bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp, thon gọn tự nhiên theo đúng nghĩa.

Thu gọn xương mũi bè là kỹ thuật đỉnh cao mang lại sự sắc nét, tự nhiên cho chiếc mũi. Đây chính là một trong những điểm khác biệt tuyệt vời của phương pháp nâng mũi S line so với các kỹ thuật nâng mũi cổ điển.
Thu gọn xương mũi bè được ví như một bước đệm vừa vặn cho sụn nhân tạo. Khi xương mũi thon gọn, việc đặt sụn nhân tạo lên trên sẽ khiến mũi cao một cách tự nhiên nhất, chứ không to dưới nhỏ trên. Bên cạnh đó, trong quá trình lành lặn xương, sẽ khiến 2 vùng này hòa quyện bền chặt thành một khối thống nhất, cứng cáp, chịu tác động lực tốt dù bị va đập.
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc là đơn vị ứng dụng kỹ thuật nâng mũi S line thu gọn xương mũi bè tại Việt Nam và cho đến nay vẫn là trung tâm chuyên về kỹ thuật này. Cam kết áp dụng công nghệ Hàn Quốc đích thực chuyển giao 100% từ Bệnh viện Hàn Quốc với chất lượng bảo đảm tuyệt đối.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Thẩm Mỹ Hàn Quốc
Địa chỉ: 536-540, Trần Hưng Đạo, P2, Q5, TP.HCM
hotline: 0981363838.

Nâng mũi S Line kèm thu nhỏ xương bè Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.