Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi silicon được bao lâu ?

Chào các chuyên gia, tôi đang muốn nâng mũi Hàn Quốc bằng phẫu thuật, vậy nâng mũi silicon được bao lâu? Ngoài sử dụng silicon, thì nâng mũi còn có các phương pháp nào an toàn và duy trì lâu? (Hà Trang- Ninh Bình)
 Chào chị Hà Trang!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi, với câu hỏi nâng mũi silicon được bao lâu, chuyên gia xin trả lời chị như sau:
Tùy thuộc vào chất liệu và uy tín của từng thẩm mỹ viện sẽ có mức độ duy trì nâng mũi giữ được bao lâu. Nếu chị Trang lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng silicon thì còn tùy thuộc vào chất liệu silicon có đạt chuẩn và phụ thuộc vào cơ địa của chị.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại silicon sử dụng trong thẩm mỹ khá an toàn. Nhưng cũng không tránh khỏi các sản phẩm silicon nâng mũi trôi nổi. Do vậy chuyên gia không thể đảm bảo nâng mũi bằng silicon được bao lâu.
Tuy nhiên có một tin tốt cho chị Trang đó là với sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ hiện nay thì việc nâng mũi đã có rất nhiều giải pháp giúp chị có dáng mũi thon gọn và đảm bảo thời gian duy trì vĩnh viễn.
Dáng mũi được nâng lên hoàn hảo sau phẫu thuật
Trong các phương pháp nâng mũi tiên tiến đó thì các chuyên gia đánh giá cao về các phương pháp nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn. Các phương pháp này không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn duy trì dáng mũi trong khoảng thời gian dài và quan trọng là không gây biến chứng như các phương pháp thông thường khác.
Hiện tại tất cả các phương pháp nâng mũi công nghệ cao đều được các chuyên viên thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện hoàn hảo và đã có uy tín nhất định.

Nâng mũi silicon được bao lâu ? Reviewed by Hiền Nguyễn on 03 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.