Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình nâng ngực nội soi


Phẫu thuật nâng ngực nói chung đặc biệt phẫu thuật nâng ngực nội soi là phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ đang rất được ưa thích hiện nay, bởi nó không chỉ mang lại cho phụ nữ vòng một gợi cảm, quyến rũ mà còn giúp bạn thêm tự tin hơn trong cuộc sống và đảm bảo cho bạn yếu tố an toàn.
Nâng ngực nội soi là một phương pháp nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay và cũng là một trong những phương pháp nâng ngực mà nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vòng 1 của mình. Quy trình nâng ngực nội soi diễn ra một cách trình tự và khép kín.
Bước 1:  Tư vấn thăm khám
Bác sĩ tư vấn.Trước khi thực hiện nâng ngực nội soi, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng ngực và vùng đưa túi ngực vào (vùng nách hoặc rốn).

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực nội soi
Bước 2: Vẽ và xác định túi độn ngực.
Quý khách tiếp tục được tư vấn kỹ càng trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực như: tư vấn về tình trạng sức khỏe, độ tuổi cũng như thể trạng để xem mình có phẫu thuật nâng ngực được hay không? đường mỗ nào là hợp lý nhất ?Đặt túi ngực nào là thích hợp nhất đối với từng người.
*Bạn đã biết thế nào là sửa mũithu gọn cánh mũi
Bước 3: Tiến hành gây mê trước khi phẫu thuật
Khách hàng được tiến hành gây mê toàn thân để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực nội soi diễn ra.
Bước 4: Rạch nếp đường gấp nách
Sau khi gây mê nhẹ toàn thân,  bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp vùng da rốn khoảng 2cm – 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào. Vết rạch nằm ẩn bên trong nên sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thành công không để lại sẹo.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật
Với công nghệ nâng ngực tiên tiến hiện nay, bác sĩ sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn được chính xác và nhẹ nhàng hơn.Khi đưa chất liệu độn ngực vào bên trong khoang ngực bác sĩ sẽ điều chỉnh túi độn ngực cho cân đối để có kết quả nâng ngực đẹp nhất.
Bước 6: Đóng kín vết mổ
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình nâng ngực nội soi.




Quy trình nâng ngực nội soi Reviewed by Hiền Nguyễn on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.