Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chi phí làm răng implant tại nha khoa Đăng Lưu?

Implant giá bao nhiêu? tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Là vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc. Sở hữu hàm răng trắng sáng chính là niềm mong ước của tất cả chúng ta. Nhưng để có được điều đó, chúng ta cần phải chăm sóc răng thường xuyên và toàn diện. Hãy đến với Nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được các bác sỹ trực tiếp kiểm tra sức khỏe răng miệng và được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí làm cách nào để bảo vệ hàm răng chắc khỏe


Implant giá bao nhiêu tại nha khoa Đăng Lưu
Implant giá bao nhiêu tại nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy  tín  nhất  ở Tp HCM hiện nay tọa lạc ngay trung tâm thành phố . Sở hữu trong tay một đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như những trang thiết bị vô cùng hiện đại, Trung tâm  nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant.


Đến nha khoa Đăng Lưu thực hiện cấy ghép implant, bạn sẽ được đội ngũ BS có tay nghề cao, kỹ thuật viên có trình độ cao, nhiệt tình trong công tác sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mái trong quá trình cấy ghép implant. Trực tiếp thực hiện phẫu thuật tại nha khoa Đăng Lưu là Dr. Nguyễn Quang Tiến, là một người đã hàm thụ kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Dr Tiến của nha khoa Đăng Lưu đã tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Việt Nam rồi sau đó được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại Santa Ana – California, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014. Dr Tiến đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ, trải nghiệm thực tiễn hàng ngàn ca phẫu thuật cấy ghép implant nên chắc chắn sẽ giúp bạn cấy ghép Implant thành công. Hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được Dr Tiến tư vấn về cấy ghép Implant, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Giá làm răng implant tại Đăng Lưu như thế nào?

Mức chi  phí cấy ghép răng implant tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay được các BS của trung tâm nha khoa chúng tôi đã tính toán kỹ lưỡng sao cho mức chi phí này là thấp nhất nhưng tương ứng với hiệu quả cao nhất. Mức chi phí này tuy có cao hơn so với các chi phí trồng răng giả khác nhưng xét về hiệu quả cũng như độ bền thì hoàn toàn phù hợp vì vậy bạn đừng phân vân về giá cả mà hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được các Bs tư vấn thêm.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




TG: VT
Chi phí làm răng implant tại nha khoa Đăng Lưu? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.