Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng cửa có phương pháp nào?

Trồng răng cửa là giải pháp giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng, răng sau khi trồng có thể ăn nhai bình thường, hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ. Nếu bạn không may mắn mất đi chiếc răng cửa, bạn đã biết phương pháp trồng răng cửa nào đang được nhiều người áp dụng hiện nay?

Trồng răng cửa có phương pháp nào?

Trồng răng cửa có đau không là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi thực hiện dịch vụ. Thực tế, trồng răng cửa có đau không còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như địa chỉ thực hiện, tay nghề bác sĩ và phương pháp phục hình răng bạn lựa chọn.

Bắc cầu răng sứ trồng răng cửa

Một trong hai phương pháp trồng răng được áp dụng phổ biến nhất hiện nay là bắc cầu răng sứ để phục hình một hay nhiều răng cửa bị mất. Bác sĩ sẽ mài hai răng bên cạnh răng hoặc nhóm răng bị mất để hình thành trụ. Sau đó một khối các răng với phần răng chuyển tiếp ở giữa sẽ được gắn cố định vào vị trí răng bị mất.

Vậy bắc cầu răng sứ trồng răng cửa có đau không? Phương pháp này không can thiệp sâu vào xương hàm hay các mô mềm xung quanh nên sẽ không gây đau đớn hay ê buốt trong suốt quá trình trồng răng. Thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp?

Cấy mplant cho răng cửa

Cấy ghép Implant là sử dụng một trụ implant đặt vào trong xương hàm, thay thế chân răng đã mất, sau đó bên trên và trụ Abutment và răng sứ trên Implant. Trồng răng implant áp dụng cho tất cả các trường hợp mất răng mà có đủ mật độ xương và các điều kiện khác để cấy ghép, trong đó có răng cửa.

Trồng răng cửa bằng cấy ghép implant là cách tối ưu nhất với nhiều ưu điểm như: phục hình được răng đã mất cả về chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ, bệnh nhân có thể ăn uống bình thường sau khi lành thương, răng đẹp và tự nhiên như răng thật..

 Trồng răng cửa có phương pháp nào?

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

So với phương pháp làm cầu răng sứ, cấy Implant cho răng cửa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn, đặc biệt là về độ bền và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, do trụ răng Titanium cắm thẳng vào xương hàm nên sẽ ít nhiều gây đau và nhức nướu.

Trồng răng cửa tại Nha khoa Đăng Lưu

Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu đưa vào ứng dụng cả hai phương pháp trồng răng cửa thẩm mỹ là bắc cầu răng sứ và cấy răng Implant. Như đã đề cập, trồng răng cửa có đau không sẽ được quyết định một phần bởi tay nghề bác sĩ và quy trình thực hiện có đạt tiêu chuẩn hay không. Tại Nha khoa Đăng Lưu, tất cả các bác sĩ đều là những cá nhân xuất sắc được đào tạo bài bản và chính quy kỹ thuật trồng răng nha khoa, cùng với việc gây tê được thực hiện đúng quy trình, đúng thuốc – khách hàng có thể an tâm thực hiện dịch vụ và loại bỏ mối lo ngại trồng răng cửa có đau không.

Trồng răng cửa có đau không còn phụ thuộc vào một số yếu tố như địa chỉ thực hiện, tay nghề bác sĩ và phương pháp trồng răng mà cháu lựa chọn.Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn nên nhanh chóng đặt lịch hẹn với bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu và đưa ra quyết định dịch vụ của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Trồng răng cửa có phương pháp nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.