Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mất bao lâu?

Niềng răng mất bao lâu thưa bác sĩ? Hàm răng của em có khuyết điểm đó là bị hô hàm trên, em rất tự ti mỗi khi giao tiếp và khó khăn trong khi vệ sinh răng miệng. Thời gian tới em có dự định thực hiện niềng răng để khắc phục nhược điểm này nhưng vì em còn đi học nên rất băn khoăn thời gian thực hiện như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Hoài Nhi, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào bạn Hoài Nhi,

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với thắc măc, niềng răng mất bao lâu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Niềng răng mất bao lâu?

Đã có rất nhiều khách hàng tỏ ra e ngại khi quyết định niềng răng vì nghĩ rằng thời gian niềng răng sẽ rất lâu. Tuy nhiên, thời gian niềng răng mất bao lâu tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau, những yếu tố sau đây sẽ quyết định thời gian niềng răng mất bao lâu:

Tình trạng răng miệng

Những trường hợp hô, móm, răng mọc lệch,... đều có thể thực hiện niềng răng để chỉnh nha, tuy nhiên, nếu tình trạng hô móm phức tạp hơn thì phải cần thời gian để chỉnh răng về đúng vị trí. Vì vấn đề di chuyển răng sẽ khó khăn và trong nhiều trường hợp còn phải tốn thời gian nhổ bỏ răng.

Thời gian niềng răng phụ thuộc vào yếu tố nào
Độ tuổi niềng răng

Theo lời khuyên của các chuyên gia nha khoa, độ tuổi niềng răng thích hợp nhất là từ 10-18 tuổi, vì ở dộ tuổi này, xương hàm vẫn còn phát triển và các răng vĩnh viễn đã được mọc nên việc ổn định, di chuyển răng sẽ dễ dàng hơn kéo theo thời gian thực hiện sẽ nhanh hơn. Ở độ tuổi trưởng thành vẫn có thể thực hiện nhưng thời gian sẽ lâu hơn từ 18-30 tháng.

Bác sĩ thực hiện niềng răng

Một bác sĩ có chuyên môn cao từ ngay từ giai đoạn thăm khám đã chẩn đoán tình trạng răng miệng chính xác, từ đó đưa ra quy trình điều trị thích hợp cho bệnh nhân. Ngược lại, nếu được thực hiện bởi một bác sĩ thiếu chuyên môn thì rất dễ xảy ra tình trạng sai sót, phải mất thời gian chỉnh sửa.

Địa chỉ niềng răng uy tín

Nha khoa Đăng Lưu được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín tại Hồ Chí Minh. Hệ thống phần mềm chỉnh nha hiện đại IP Software 4.0 giúp mang lại kết quả điều trị hiệu quả . Bên cạnh đó, vấn đề vô trùng rất được nha khoa chú trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ nha khoa Đăng Lưu
Về đội ngũ bác sĩ, nha khoa Đăng Lưu đang được dẫn dắt bởi bác sĩ nha sĩ Nguyễn Quang Tiến, chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Với kinh nghiệm phong phú tích lũy từ nhiều năm trong nghề của bác sĩ Tiến giúp cho quá trình niềng răng chỉnh nha được nhanh chóng, chi tiết và chính xác để mang lại kết quả cao nhất như mong muốn của khách hàng.

Nhờ sự đầu tư về công nghệ tân tiến, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tài giỏi nha khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ nha khoa được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn có vấn đề về răng miệng hãy nhanh chóng liên hệ với nha khoa chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Hi vọng với những chia sẻ về niềng răng mất bao lâu, bạn Hoài Nhi đã có thông tin cần thiết để thực hiện niềng răng, khắc phục nhược điểm răng miệng của mình. Chúc bạn thành công!

TG: Ngavvt

Niềng răng mất bao lâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.