Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng có hại men răng không?

Tẩy trắng răng có hại men răng không thưa bác sĩ? Vì hút thuốc và uống rượu bia nhiều nên răng tôi bị ố vàng tổng rất khó coi. Tính chất công việc của tôi cần giao tiếp nhiều nên tôi rất ngại mỗi khi nói chuyện với người khác Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay và có dự định sẽ thực hiện. Tuy nhiên, tôi lại không biết tẩy trắng răng như vậy thì có ảnh hưởng đến men răng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ. (Phong Nhã, Đồng Nai)

Trả lời:

Chào bạn Phong Nhã! Chúng tôi rất vui vì đã nhận được sự tin tưởng của bạn khi gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với thắc mắc tẩy trắng răng có hại men răng không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tẩy trắng răng là gì?

Hàm răng bị ố vàng, nhiễm màu,... do trong quá trình sinh hoạt và sử dụng các loại thuốc kháng sinh đã làm cho hàm răng không còn trắng đẹp. Nhiều người cảm thấy mất tự tin khi cười cũng như khi giao tiếp với người khác. Hiểu được những điều đó, phương pháp tẩy trắng răng nhanh chóng và hiệu quả đã ra đời. Vậy, tẩy trắng răng là gì? Là phương pháp sử dụng các loại hoạt chất để làm màu răng trắng sáng hơn ban đầu.

Tẩy trắng răng là gì?
Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng như tẩy trắng răng tại nhà bằng các nguyên liệu từ thiện nhiên, với máng tẩy trắng hoặc phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa bằng Laser,...Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng hiệu quả và an toàn tuyệt đối. 

Răng bị yếu đi sau khi tẩy trắng do đâu?

Răng bị yếu đi sau khi tẩy trắng tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Nếu bác sĩ bôi lượng thuốc không đúng quy định, thì trong quá trình thực hiện hoặc khi vệ sinh răng miệng không kĩ càng thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe răng miệng của bạn đặc biệt là men răng. Ngoài ra, trên thị tường hiện nay có rất nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, khi tự ý sử dụng những loại thuốc này tại nhà có thể sẽ gây ra những tác hại đến răng như răng bị đổi màu và yếu đi. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ cùng với hệ thống máy móc hiện đại để thực hiện tẩy trắng răng an toàn.

Nhiều người vẫn nghĩ thực hiện tẩy trắng răng tại nhà là an toàn và không gây hại, nhưng nếu bạn sử dụng những thực phẩm không đúng thì chỉ khiến cho hàm răng của bạn bị xỉn màu hơn.

Tẩy trắng răng có hại men răng không?

Với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại bằng laser được ứng dụng từ Mỹ thì câu trả lời cho câu hỏi tẩy trắng răng có hại men răng không sẽ là không?

Tẩy trắng răng bằng laser
Loại bỏ được nguy cơ làm hại răng các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại như Laser Whitening, Luma Cool… còn giúp răng trắng tự nhiên và an toàn, các thành phần bổ sung fluor sẽ tác động lên mô và men răng, tránh cho răng của bạn bị nhiễm màu vì thức ăn, nước uống,...mà bạn sử dụng hằng ngày. Tẩy trắng răng công nghệ mới với sự giám sát của chuyên viên nha khoa có kinh nghiệm răng sẽ không bị đen trở lại và luôn chắc khỏe. Thời gian duy tì độ trắng sáng của răng lên tới 6-7 năm nếu bạn kết hợp với việc chăm sóc răng miệng đúng cách, tránh xa những thực phẩm có hại cho răng như: nước ngọt, rượu bia, thuốc lá, bánh kẹo,...

Bạn Phong Nhã thân mến, hi vọng những giải đáp của chúng tôi về tẩy trắng răng có hại men răng không đã phần nào giúp bạn có được thông tin cần thiết. Bạn hãy liên hệ với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi, một trong những nha khoa chuyên về răng hàm mặt uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng máy móc trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ cho quá trình tẩy trắng răng hiệu quả, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn những vấn đề mà bạn còn thắc mắc. Chúc bạn may mắn!

TG: Ngavvt
Tẩy trắng răng có hại men răng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.