Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ không kim loại là gì? Có tốt không?

Răng sứ không kim loại là một trong nhưng loại răng sứ được sử dụng nhiều nhất hiện nay để thực hiện các phương pháp trồng răng, niềng răng. Hãy cùng tìm hiểu về loại răng sứ này ngay sau đây.

Răng sứ không kim loại là gì?

Răng sứ không kim loại như răng sứ Cercon, Emax….được cấu tạo bởi lớp sườn bên trong bằng ziconia và lớp sứ phủ bên ngoài là sứ cercon. Ziconia là một loại kháng sản khoáng sản có cấu tạo tinh thể hình khối, loại khoáng sản này được nghiên cứu kỹ lưỡng và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành hàng không, vũ trụ…
Răng sứ không kim loại còn gọi là răng sứ toàn sứ

Đối với ngành nha khoa, ziconia là loại sứ chuyện biệt có độ cứng cao, độ chịu nén tốt hơn so với răng sứ sườn kim loại thông thường. Ziconia được áp dụng rộng rãi trong việc thiết kế, tạo sườn răng sứ

Răng sứ không kim loại được sản xuất hoàn toàn trên máy tính bởi dây chuyền và công nghệ hiện đại của Châu Âu, kết hợp với các kỹ thuật viên đắp sứ có tay nghề cao, khéo léo, tỉ mỉ, đắp từ lớp ngà, men, opal và màu tô điểm trên bề mặt răng một cách chính xác,.. cho ra những chiếc răng sứ có màu sắc tự nhiên, sống động giống như răng thật của bạn.


 Làm răng sứ không kim loại có tốt không, an toàn không?

Ưu điểm của dòng răng sứ không kim loại là:

– Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật: Được nung dưới nhiệt độ cao trên 1600 độ, chế tác từ chất liệu sứ nguyên chất, răng toàn sứ có độ cứng cao gấp 4 lần so với răng thật. Nên bệnh nhân được thoải mái trong việc ăn nhai, kể cả khi nhai cắn những loại thức ăn cứng, dai.

– Tính thẩm mỹ cho hàm răng: Được chế tác hoàn toàn bằng sứ nên cả lớp trong và ngoài bề mặt răng đều mang bản chất, màu sắc của sứ tinh khiết. Với màu trong, sáng tương đồng với màu răng sinh lý, răng không kim loại thực hiện hoàn hảo vai trò thẩm mỹ cao, đặc biệt phù hợp với những vùng răng yêu cầu thẩm mỹ cao như răng cửa.
Dòng răng sứ này có tính thẩm mỹ cao*

– An toàn với cơ thể con người: Với dòng răng sứ kim loại thường gây kích ứng với nhiệt độ hay dị ứng cho những bệnh nhân nhạy cảm nên gây phiền toái ít nhiều cho chủ nhân. Trong khi đó, dòng răng toàn sứ hoàn toàn không mang tính chất kim loại nên khắc phục được hạn chế này.

– Duy trì hiệu quả dài lâu: So với dòng răng kim loại thường bị đen viền nướu sau 3-5 năm sử dụng, răng không kim loại không xảy ra hiện tượng này nên màu răng được đảm bảo đẹp và ăn nhai tốt dù là tồn tại trên 10 năm trong môi trường miệng.

Chăm sóc sau khi làm răng sứ không kim loại

Sau khi bọc răng sứ, bạn cần chăm sóc răng thật tốt để duy trì vẻ trắng sáng cho răng. Bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

– Vệ sinh răng sạch sẽ, sử dụng bàn chảy mềm để chải răng, dùng chỉ nha khoa để nhẹ nhàng làm sạch các thức ăn còn sót bám ở kẽ răng; Sau khi đánh răng dùng nước súc miệng để làm sạch vi khuẩn trong răng.
Vệ sinh răng miệng đúng cách

–  Duy trì chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng, hạn chế những thức ăn cứng, dai, tránh dùng lực quá mạnh để nhai làm ảnh hưởng đến răng sứ.

– Một vài trường hợp trồng  răng sứ bị hôi miệng do răng sứ bị nứt gây mắc thức ăn. Vì vậy bạn phải kiểm tra kỹ độ sát khít của răng sứ. Nên đi khám răng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra độ khít sát viền răng sứ và cùi răng thật, viền nướu có bị sưng tấy hay không.
Răng sứ không kim loại là gì? Có tốt không? Reviewed by Han quoc tham my on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.