Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng cho đối tượng nào?

Trám răng là phương pháp điều trị nha khoa phổ biến sử dụng vật liệu để "lấp đầy" các lỗ đục sâu răng hay phần răng bị sứt mẻ từ đơn giản đến phức tạp. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết trám răng là gì và vật liệu dùng trong kỹ thuật trám răng có an toàn cho sức khỏe hay không.

Trám răng cho đối tượng nào?

Sâu răng hay bất cứ tổn thương nào về răng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý. Những tổn thương này ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu ăn uống, giao tiếp hàng ngày và nhất là tính thẩm mỹ của gương mặt. 

Răng bị tổn thương do quá trình vệ sinh răng miệng không kỹ, thức ăn bị nhét lại ở các kẽ răng hoặc do vệ sinh không đúng cách, chải răng theo chiều ngang làm mòn men răng lộ lớp ngà răng gây cảm giác ê buốt, khó chịu, nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp….Trám răng là thao tác "lấp đầy" phần răng bị tổn thương và khôi phục yếu tố thẩm mỹ một cách tối ưu. Một số trường hợp được chỉ định áp dụng trám răng bao gồm: 

- Sâu răng ở bề mặt men răng, mòn cổ răng

- Răng bị chấn thương dẫn đến sứt mẻ.

Có thể bạn muốn biết: Răng bị vàng có tẩy trắng được không

Trám răng cho đối tượng nào?

Vật liệu trám răng phổ biến hiện nay

Nha khoa Đăng Lưu đưa vào ứng dụng hai loại vật liệu trám răng là trám răng Amangam và Composite. 

Trám răng Amangam

Vật liệu Amangam là một hỗn hợp của các phần tử kim loại bao gồm thuỷ ngân, bạc, kẽm, đồng… Ưu điểm của vật liệu này là chi phí rẻ, khả năng chịu lực tốt nên thường được dùng để trám lỗ thủng to. Tuy nhiên do làm từ kim loại nên vật liệu trám có màu xám bạc nên vật liệu này chỉ dùng cho trám răng hàm trong, hạn chế mất thẩm mỹ. Ngoài ra nếu nhiều răng cũng được trám một lần sẽ có tính dẫn điện khá cao, bạn sẽ ít nhiều gặp khó khăn trong việc ăn uống.

Trám răng Composite

Màu sắc composite đa dạng với màu men răng thật nên trám răng Composite, Composite có khả năng chịu lực và chịu mòn rất cao - nhờ hai ưu điểm này là bệnh nhân có thể sử dụng Composite để trám bất kì vị trí răng nào muốn can thiệp. Tuy nhiên, Composite có giá thành tương đối cao.

Để được tư vấn cụ thể hơn vật liệu trám răng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ, bạn có thể tìm đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu và áp dụng dịch vụ. trám răng ưu việt của chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Trám răng cho đối tượng nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.