Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật cắt xương hàm móm là gì?

Cắt xương hàm móm là kỹ thuật điều trị nha khoa bóc tách mô, can thiệp vào hàm bằng kĩ thuật nội soi hiện đại nên ít gây xâm lấn và hạn chế thương tổn, rất an toàn không gây nguy hiểm. Phẫu thuật cắt xương hàm móm kỹ thuật tiên tiến được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn đem lại cho bệnh nhân diện mạo mới trẻ trung và ưa nhìn hơn.

Phẫu thuật cắt xương hàm móm là gì?

Phẫu thuật xương hàm móm là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục được tình trạng móm của mình. Móm răng là hiện tượng sai lệch khớp cắn phổ biến không chỉ gây tổn hại về mặt sức khỏe mà còn khiến bệnh nhân gặp nhiều tự ti, khó khăn trong nhu cầu sinh hoạt hàng ngày nhất là ăn uống và giao tiếp.

Cắt xương hàm móm kết hợp điều chỉnh cấu trúc hàm về đúng vị trí khớp cắn với đường mổ trong khoang miệng, sẽ rất an toàn và không để lại sẹo hậu phẫu. Bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách mô, can thiệp vào hàm bằng kĩ thuật nội soi hiện đại đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Phương pháp cắt xương hàm móm

Trước đây, khuyết điểm hàm móm thường được khắc phục bằng giải pháp niềng răng tuy nhiên không đem lại hiệu quả cao do bác sĩ không xác định rõ nguyên nhân móm là do răng hay do hàm. Cắt xương hàm móm có kỹ thuật phức tạp hơn rất nhiều do phải tác động vào nội xương và đẩy lùi hàm dưới về sau đến khi khớp với hàm trên. 

Phẫu thuật cắt xương hàm móm là gì?

Hiện nay, giải pháp cắt xương hàm móm được áp dụng phổ biến nhất là sử dụng kỹ thuật BSSO giúp hàm dưới đẩy lùi về sau hoặc cắt cả hai hàm nếu có sự bất cân xứng quá lớn. Ưu điểm nổi bật của BSSO là không cần nhổ răng giúp tiết kiệm thời gian điều trị và giảm đau đớn nhiều lần cho bệnh nhân. Thực hiện nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp?

Phẫu thuật hàm móm tại Nha khoa Đăng Lưu

Như đã nói, phẫu thuật cắt xương hàm móm phức tạp hơn nhiều so với niềng răng móm nên đòi hỏi tay nghề bác sĩ vững vàng, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có tinh thần tập trung, sự tỉ mỉ cao độ. Hiện nay, trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ Nha khoa uy tín sở hữu công nghệ cắt xương hàm móm an toàn. 

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật hàm mặt

– Hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được nhập khẩu giúp cho việc kiểm tra, thăm khám và phẫu thuật đạt độ chính xác, an toàn.

– Phòng phẫu thuật và hệ thống phòng hỗ trợ được xây dụng hiện đại và đáp ứng yêu cầu vệ sinh y tế.

– Điều kiện vô trùng trong mọi quy trình phẫu thuật khép kín theo yêu cầu của Bộ Y tế

– Bệnh nhân được phục vụ chu đáo, tận tình và tư vấn cách giữ gìn, chăm sóc sức khỏe sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm cắt xương hàm rất an toàn và cho kết quả thẩm mỹ cao nếu bạn lựa chọn phẫu thuật tại trung tâm nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, và có hệ thống máy móc tối tân hiện đại. Trong đó, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Phẫu thuật cắt xương hàm móm là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.