Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sau khi cấy ghép răng Implant kiêng ăn gì?

Sau khi cấy ghép răng Implant kiêng ăn gì thưa bác sĩ? Tôi có dự định thực hiện cấy ghép implant để phục hồi lại chiếc răng cửa đã bị gãy của tôi. Tôi đã tìm hiểu thông tin về phương pháp này nhưng tại mỗi nha khoa lại đưa ra những thông tin khác nhau làm cho tôi rất hoang mang. Đặc biệt là vấn đề sau khi cấy ghép tôi nên ăn gì và kiêng ăn gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ. (Bảo Trân, Cần Thơ)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Trân!

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chúng tôi. Với thắc mắc Sau khi cấy ghép răng Implant kiêng ăn gì? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cấy ghép implant mang lại lợi ích gì?

Cấy ghép implant được coi là một đột phá của ngành y học nha khoa. Không chỉ là giá trị về sức khỏe, mà còn mang giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn. Với kỹ thuật cấy ghép implant, bạn có thể khôi phục lại hàm răng đã mất của mình giống như răng tự nhiên. 

Cố định vĩnh viễn trên xương hàm

Giúp bạn có nụ cười tự nhiên

Với phương pháp này, bạn sẽ có nụ cười tự nhiên hơn mà không còn phải tự ti vì hàm răng bị gãy, vỡ,..của mình. Giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin trò chuyện và giao tiếp trong mọi hoàn cảnh mà không bị ai phát hiện là bạn trồng răng giả. Nếu răng bị mất là răng cửa thì nó còn mang lại tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương

Răng implant không những phục hồi lại răng đã mất mà còn tăng cường kết cấu vững chắc của xương hàm, giữ cho phần xương hàm của bạn không bị tiêu đi và không bị biến dạng khuôn mặt.

Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật

Răng implant có độ bền chắc cao nên bạn không phải lo lắng về khả năng an nhai của răng nữ. Bạn có thể ăn nhai những thức ăn cứng, nóng hoàn toàn bình thường như những chiếc răng thật.

Cố định vĩnh viễn trên xương hàm

Trụ implant khi được cấy vào xương hàm sẽ tích hợp với xương. Một thời gian sau, phần xương hàm sẽ phát triển và bám xung quanh, giữ cho răng implant được ổn định trên khung hàm như răng thật. Khắc phục được những hạn chế của hàm giả tháo lắp.

Cấy ghép implant nên kiêng ăn gì?

Để có được kết quả tốt nhất và răng implant có đọ bền lâu dài thì chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng và đặc biệt là chế độ ăn uống sau khi cấy ghép implant là điều mà bạn cần quan tâm và thực hiện đúng theo lời khuyên của bác sĩ. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu những thực phẩm cần tránh xa dưới đây để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm:

- Không nên ăn những thực phẩm quá cay, nóng,...sau khi cấy ghép implant vì những thực phẩm này dễ gây viêm nhiễm và lâu hồi phục hơn.

Giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin trò chuyện

- Hạn chế sử dụng những thức uống như cà phê, nước ngọt hoặc những thực phẩm nhiều đường bột như kẹo, bánh,...

- Tuyệt đối không sử dụng bia, rượu, hút thuốc lá và những chất kích thích. Vì chúng không chỉ gây hại cho sức khỏe mà sẽ gây ra tình trạng đào thải implant, khiến ca trồng răng bị thất bại.

Ngoài những điều trên, bạn nên tái khám định kỳ để bác sĩ tiện theo dõi và có những điều chỉnh phù hợp nếu như xảy ra những vấn đề không mong muốn. 

Hy vọng với bài viết sau khi cấy ghép răng implant kiêng ăn gì, bạn Bảo Trân đã biết cách xây dựng cho mình một chế độ chế độ dinh dưỡng sau khi cấy implant thật khoa học và hợp lý. Nếu vẫn còn thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi nhé! Chúc bạn thành công!

TG: Ngavvt

Sau khi cấy ghép răng Implant kiêng ăn gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.