Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm đẹp cho răng khi nào?

Khi nào cần làm đẹp cho răng? Có thể làm đẹp cho răng bằng những cách nào? Và  lựa chọn giải pháp nào để phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của mình?

Các vấn đề về răng miệng xảy ra theo những nguyên nhân khách quan và chủ quan. Có những nguyên nhân phổ biến sau xảy ra làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ răng miệng của bạn:

- Trong quá trình ăn uống, vệ sinh răng miệng, ốm đau làm răng bạn bị xỉn màu, ố vàng hoặc bị nhiễm Tetracellin.

- Do quá trình mọc răng vĩnh viễn, nhổ răng sữa sai cách, không đúng thời điểm…làm răng vĩnh viễn mọc lên bị lệch lạc, khấp khểnh và không được thẩm mỹ.

- Bị sâu răng dẫn đến nhổ bỏ răng, bị nứt vỡ răng do tổn thương va chạm…

Và tùy từng trường hợp mà nha sỹ sẽ khuyên bạn nên lựa chọn giải pháp nào thích hợp nhất cho tình trạng răng miệng mà bạn gặp phải. Cấy ghép răng Implant là gì?

Phương pháp này tốn chi phí thấp và thời gian thực hiện nhanh (tầm khoảng 30 phút). Tuy nhiên, tẩy trắng răng không cải thiện được với những trường hợp răng nhiễm Tetracellin. Và sau khi tẩy trắng răng, bạn nên khai trừ đồ uống có màu như caffee, caramen. Không được hút thuốc lá…

Niềng răng

Thực hiện niềng răng để chỉnh khuyết điểm

Những trường hợp răng bị khấp khểnh, lệch lạc, hô, móm, lệch khớp cắn…mong muốn cải thiện hàm răng trở lên đều đặn mà vẫn giữ nguyên được răng thật thì nên sử dụng giải pháp niềng răng. Tuy nhiên, niềng răng sẽ tốn khá nhiều thời gian, việc ăn uống sẽ bị hạn chế bởi mắc cài trong miệng và việc vệ sinh răng miệng cần hết sức chú ý, ăn uống cũng như sinh hoạt, thể dục thể thao cần giữ gìn và nhẹ nhàng hơn. Và trong suốt quá trình niềng răng, bạn phải thường xuyên đến phòng khám để khám và theo dõi quá trình điều trị. Giải pháp này có chi phí trung bình, giao động từ 12-70 triệu tùy từng loại mắc cài.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Hiện nay giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm và tìm đến các phòng khám để thực hiện. Trên thế giới, các giới người mẫu, diễn viên, ca sỹ họ đã tìm đến giải pháp này từ lâu và đã mang lại cho họ nụ cười rạng rỡ nhanh chóng, sự nổi tiếng và sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp mà nha sĩ sẽ chụp lên răng thật những chiếc răng sứ có màu sắc tự nhiên, khả năng chịu lực tốt, giúp cải thiện thẩm mỹ cũng như bảo vệ răng. Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều trường hợp: răng khấp khểnh, răng thưa, mất răng, sứt răng, hỏng men răng… Bọc răng sứ mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, tuy nhiên bệnh nhân nên cân nhắc khi lựa chọn các chất liệu làm răng cũng như uy tín của phòng nha. Chi phí bọc chụp răng sứ giao động từ 1 – 7 triệu / đơn vị răng tùy vào từng chất liệu làm răng.
Làm đẹp cho răng khi nào? Reviewed by Han quoc tham my on 29 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.