Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách bấm huyệt chữa ho hiệu quả mọi người nên biết

Bấm huyệt chữa ho là phương pháp hiệu quả có thể giúp bạn giảm những cơn ho mỗi khi thời tiết thay đổi. Ho dai dẳng kéo dài khiến bạn mệt mỏi, khàn tiếng, rát cổ, mất ngủ. Dù bạn có uống thuốc thì những cơn ho vẫn không thể chấm dứt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách bấm huyệt chữa ho qua bài viết dưới đây.

Bấm huyệt điều trị ho 
Tác dụng của bấm huyệt chữa ho

Bấm huyệt là sự trực tiếp tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ gây nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể. Đây là phương pháp rất an toàn và được nhiều người áp dụng thành công. Xoa bóp làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ. Tăng tuần hoàn, góp phần chống viêm, giảm phù nề. Luồng máu tới sẽ tăng cường trao đổi chất, mang oxy tới cho tế bào và mang đi các chất thải cặn bã. 

Đối với cơ xương khớp, xoa bóp làm giãn cơ, đặc biệt là những nhóm cơ đã bị co cứng trước đó. Trong các bệnh khớp, gân, dây chằng bao giờ cũng có hiện tượng co cứng các nhóm cơ xung quanh khớp, từ đó gây đau, hạn chế vận động. 

Việc thường xuyên bấm huyệt và xoa bóp sẽ tăng tính linh hoạt của khớp, tăng miễn dịch, điều hòa quá trình hưng phấn hay ức chế thần kinh trung ương, thư giãn đầu óc, cải thiện chức năng tiêu hóa và còn rất nhiều tác dụng mà phương pháp này đem lại.

Có rất nhiều cách để bấm huyệt điều trị ho
Cách bấm huyệt chữa ho hiệu quả mọi người nên biết

Tưởng chừng như đơn giản nhưng rất ít ai biết về vị trí mà chúng ta cần bấm huyệt. Huyệt giữa lòng bàn chân, người ta gọi là huyệt dũng tuyền, đây là huyệt quan trọng trong quá trình bấm huyệt chữa ho.

Trước khi đi ngủ, hãy thoa dầu nóng dưới lòng bàn chân, dán một miếng Salonpas vào huyệt dũng tuyền. Tiếp theo hãy mang một đôi tất đủ ấm và đi ngủ. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy triệu chứng ho giảm rõ rệt.

Với những trường hợp ho dai dẳng, lâu ngày, dùng nhiều loại thuốc những vẫn không khỏi bạn hãy thử với phương pháp bấm huyệt dưới lòng bàn chân. Cả trẻ nhỏ và người lớn đều có thể sử dụng được, phương pháp này không mang lại tác dụng phụ nên các bạn có thể yên tâm.

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể giảm được những cơn ho làm phiền giấc ngủ của bạn mà không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Phương pháp này không những có thể điều trị ho mà còn có tác dụng chữa mất ngủ hiệu quả, rất tốt cho người già và trẻ nhỏ.

Bạn cũng có thể bấm huyệt điều trị ho bằng cách dùng ngón cái của bàn tay phải xoa mạnh lên cổ tay trái khoảng 4 phút và làm điều ngược lại là dùng ngón tay cái của bàn tay trái xoa mạnh lên cổ tay phải. Tiếp theo, bạn hãy xoa dầu nóng lên cổ tay hai bên. Thực hiện phương pháp này sẽ giúp bạn toát khỏi những cơn ho kéo dài.

Trên đây là cách bấm huyệt chữa ho để chấm dứt những cơn ho dai dẳng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đpá trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
Cách bấm huyệt chữa ho hiệu quả mọi người nên biết Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.