Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giới thiệu công nghệ tẩy trắng răng BleachBright

Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Đó là mối băn khoăn lớn nhất của những người đang muốn có hàm răng trắng sáng. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng các bác sĩ nha khoa tìm hiểu qua bài sau.

Tẩy trắng răng bằng trái cây

Sở hữu hàm răng chắc khỏe, sáng đẹp là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, theo thời gian, răng của chúng ta sẽ trở nên sậm màu vì một số nguyên nhân như: thuốc lá, các loại thực phẩm và đồ uống (trà, cà phê, rượu vang đỏ…), cách giữ gìn và chăm sóc răng miệng không hợp lý… 


Vì vậy, tẩy trắng răng là giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng để có một nụ cười tươi tắn trao gửi một thông điệp tự tin và thành công.

Tuy nhiên, sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng bằng chất hóa học sẽ không duy trì được lâu, rủi ro lớn mà chi phí lại khá cao, chính vì thế đế giúp bạn có hàm răng trắng bóng khỏe mạnh.

Giới thiệu công nghệ tẩy trắng răng BleachBright

Công nghệ tẩy trắng răng BleachBright thành công và có mặt nhiều quốc gia với hàng nghìn trung tâm nha khoa sử dụng sản phẩm. Công thức độc đáo và sáng tạo của sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với các bước sóng chính xác do hệ thống ánh sáng LED từ đèn BEYOND  một sản phẩm của công ty nghiên cứu công nghệ laser uy tín của Mỹ mang lại.

             
Tuy nhiên, không phải những trường hợp nào cũng có thể tẩy trắng được như mong muốn, nhất là những trường hợp răng sậm màu do nhiễm kháng sinh nặng thì không thể tây trắng được, khách hàng nên chọn giải pháp phù hợp hơn đó là dán răng sứ Veneers. 

Ngoài ra những trường hợp răng có những bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, nhạy cảm, viêm tủy răng ... thì nên điều trị trước khi tiến hành tẩy trắng.
Giới thiệu công nghệ tẩy trắng răng BleachBright Reviewed by Han quoc tham my on 21 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.