Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dầu oliu tác động tới răng như thế nào?

Thưa bác sĩ, tôi muốn tẩy trắng răng để giúp răng trắng sáng hơn vì sau khi sinh xong, răng tôi tự dưng ngả vàng quá. Nhưng hiện tại tôi đang trong giai đoạn cho con bú nên không biết là tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi tẩy trắng răng trong giai đoạn này được không ạ? 

Dầu oliu tác động tới răng như thế nào?

Có lẽ, không những tốt cho sức khỏe, mà dầu oliu được gọi là “thần dược” của các chị em phụ nữ trong công dụng làm đẹp, chăm sóc da hiệu quả. Tuy nhiên còn một công dụng tuyệt vời nữa mà các bạn có thể chưa biết, đó là dầu oliu làm trắng răng nếu bạn biết cách thực hiện đúng cách, đúng liều lượng.

Dầu oliu là một loại tinh dầu được chế từ quả oliu, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu Olive hoạt động như một chất chống viêm mạnh mẽ đồng thời chứa làm sạch những mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, loại bỏ vết ố vàng trên răng, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Bởi vậy, thông tin dầu oliu là cách tẩy trắng răng tại nhà  mà bạn nghe được là hoàn toàn đúng và bạn cũng có thể thực hiện theo cách này để làm răng sáng bóng hơn.

Làm trắng răng với dầu oliu siêu đơn giản

Đầu tiên, bạn chuẩn bị một chiếc khăn nhỏ, mềm. Sau đó, lấy khăn thấm nhẹ một chút dầu oliu, chà đều lên răng trong 5 phút, cả hàm trên và hàm dưới.

Lấy 1 chút kem đánh răng, chải răng như bình thường để dầu oliu thấm hơn vào những kẽ răng nhỏ giúp răng trắng đều hơn. Kết thúc bằng nước súc miệng để khoang miệng được sạch hơn, không còn những mảng bám trên răng.


Đây là cách làm trắng răng từ dầu oliu đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người muốn có hàm răng sáng bóng hơn. Lưu ý rằng, không nên thực hiện thường xuyên, mỗi tuần chỉ nên thực hiện 2 lần, hàm răng ố vàng của bạn sẽ trắng sáng tự nhiên.
Dầu oliu tác động tới răng như thế nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.