Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng siêu bất ngờ từ nghệ

Địa chỉ nha khoa chính là yếu tố hàng đầu quyết định nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào. Mặc dù thuốc tẩy trắng răng được kiểm định là an toàn và không có hại cho cơ thể, tuy nhiên điều đó chỉ đúng trong điều kiện thuốc được sử dụng đúng nồng độ, liều lượng và bác sỹ chính là người kiểm soát những vấn đề đó.

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ hiệu quả

Muốn hiệu quả của cách làm trắng răng bằng bột nghệ được phát huy tối đa thì bạn cần phải thực hiện đúng chuẩn như hướng dẫn dưới đây:


Lấy 1 thìa cafe bột nghệ ra bát nhỏ và hòa cùng một chút nước ấm sao cho thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn có thể dùng hỗn hợp này để chải lên toàn bộ bề mặt răng sao cho đêu khắp cả kẽ răng và chân răng dưới nướu.

Để nguyên như vậy trong vòng 2 – 3 phút cho bột nghệ ngấm vào men răng, làm tan rã và bong mảng bám ố vàng, sau đó súc miệng và đánh lại răng bằng kem đánh răng.

Công dụng siêu bất ngờ từ nghệ 

Trước đây, mình đã từng rất nhiều lần có ý định đến nha khoa để tẩy trắng răng, vì kỳ thực răng mình không được trắng cho lắm, hơn nữa mình lại làm công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng nên đôi khi rất mất tự tin.

>>Xem thêm: bọc răng sứ cho răng cửa

Nhưng mình lại không dám đi nha sĩ để tẩy trắng răng vì sợ chất lượng không đảm bảo. Mình còn nghe nói nếu đi tẩy trắng răng, nướu có thể sẽ bị viêm hoặc nếu không hàm răng của mình có thể phụ thuộc cả đời vào các phòng khám nha khoa ấy. Mặc dù mình đã chăm sóc rất cẩn thận, nhưng răng vẫn không thể nào trắng lên được.



Ngoài kem đánh răng hàng ngày, mình cũng đã sử dụng rất nhiều cách làm trắng răng tự nhiên, như dùng vỏ chuối, dâu tây, chanh, bột baking soda…nhưng chỉ được một lúc ấy thôi, răng sẽ lại vàng như cũ. Sau cùng, mình thử tinh bột nghệ để làm trắng răng và kết quả rất bất ngờ! Các bạn hãy thử áp dụng cách trên đây rồi cho mình biết kết quả nhé.
Công dụng siêu bất ngờ từ nghệ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.