Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kỹ thuật cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép răng implant là gì là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Implant được biết đến là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người chọn để phục hình khi bị mất răng. Vậy cấy ghép implant là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kỹ thuật cấy ghép răng implant là gì? 1
Cấy ghép implant phục hình răng đã mất

Kỹ thuật cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép răng implant là gì? Niềng răng hô có nhổ răng không? Cấy ghép implant là giải pháp phục hình 1 hay nhiều răng đã mất. Implant thực chất là một trụ nhỏ làm bằng titannium dùng để nâng đỡ mão răng, cầu răng, là một công cụ thay thế chân răng đã mất.

Vì lý do khách quan hay chủ quan mà bạn bị mất răng, điều này khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn. Implant ra đời là giải pháp tốt nhất giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự tin.

Trồng răng implant trong trường hợp nào?

Kỹ thuật cấy ghép răng implant là gì? 2
Cấy ghép implant tại nha khoa
Vì một số nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan mà bạn bị mất đi một hay nhiều răng, điều này khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, nụ cười kém duyên dáng. Trồng răng implant là phương pháp giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp ban đầu. 

Nhiều trường hợp bạn gặp phải các bệnh lý răng miệng buộc bạn phải nhổ răng càng sớm càng tốt thì trồng răng là giải pháp tối ưu để phục hình lại hàm răng của bạn. Với các phương pháp hiện đại như ngày nay, bạn không còn lo lắng sẽ bị đau. Quy trình thực hiện tại các nha khoa uy tín đều đạt chuẩn và khử trùng qua từng khâu tiến hành

Khi bị mất răng, bạn nên đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn, bạn nên trồng lại răng để vi khuẩn không có cơ hội xâm nhập vào những khoảng trống gây ra các bệnh lý răng miệng như viêm tủy, làm ảnh hưởng đến các răng còn lại.

Các bước cấy ghép implant


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành cấy ghép implant, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để kiểm tra để xem bạn có mắc phải những bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi. nếu có thì bạn phải điều trị dứt điểm rồi mới tiến hành cấy ghép implant


Bước 2: Chụp X-quang

Tiến hành chụp X-quang để xem cấu trúc xương hàm và thấy vị trí răng bị mất. Nếu bện nhân không có vấn đề gì thì có thể tiến hành thực hiện các bước tiếp theo.


Bước 3: Cấy ghép implant

Khi xác định bệnh nhân đủ điều kiện để cấy ghép, bác sĩ sẽ cấy ghép implant. Bác sĩ sẽ rạch phần nướu ở vị trí bị mất răng và cắm trụ implant vào đó. Khi trụ implant bám chắc vào xương thì bác sĩ gắn mão sứ lên trên. Như vậy là bạn đã hoàn thành ca cấy ghép răng implant.


Bước 4: Đánh giá và kiểm tra

Sau khi đã hoàn tất, bác sĩ sẽ kiểm tra độ bền của răng implant và https://cutt.ly/Dwvy1hTx có những lời khuyên cho bệnh nhân sau khi cấy ghép implnat.

Sau khi cấy ghép implant, bạn cần đến cơ sở nha khoa để thăm khám, nếu có vẫn đề gì xảy ra bác sĩ sẽ xử lý kịp thời.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc cấy ghép răng implant là gì. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp cấy ghép implant. Nếu còn điều gì chưa hiểu, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn cho chúng tôi hoặc có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu.

TG: VT
Kỹ thuật cấy ghép răng implant là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.