Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chi phí niềng răng mặt trong

Mỗi loại mắc cài đều có đặc điểm riêng nên mức giá của mỗi loại cũng khác nhau. Trong các phương pháp niềng răng thì niềng răng mặt trong là kỹ thuật có mức giá cao hơn cả. Vậy bọc răng sứ cho răng khấp khểnh bao nhiêu?

Sự ra đời của niềng răng mặt trong
Bác sĩ Takemoto đã nghiên cứu thành công và sáng tạo ra kỹ thuật niềng răng mặt trong đã giúp hàng triệu người thoát khỏi tình trạng hô móm lệch lạc răng.

Chi phí niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong có hiệu quả cao

Ưu điểm của niềng răng mặt trong
Ưu điểm của phương pháp này là thay vì gắn mắc cài ở mặt ngoài như các phương pháp niềng răng truyền thống thì lại gắn mắc cài vào mặt bên trong răng. Các mắc cài được thiết kế nhỏ và sử dụng lực kéo nhẹ nên không gây ra cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong thời gian niềng răng. Hơn nữa, trong thời gian mang mắc cài không làm ảnh hưởng đến việc phát âm của bệnh nhân.

Tuy nhiên, trong thời gian niềng răng khoảng 3-5 ngày đầu tiên, bệnh nhân sẽ cảm giác ê buốt khó chịu ở trong miệng. Nhưng hiện tượng này sẽ biến mất sau đó và bệnh nhân cũng trở nên quen thuộc hơn với mắc cài của mình. Ngoài ra, bệnh nhân có thể sử dụng các biện pháp dân gian để hạn chế cảm giác đau đớn như: uống nước ấm, dùng nước muối pha loãng để súc miệng hằng ngày…

Niềng răng mặt trong có mức giá từ 90-120 triệu đồng, tuy nhiên tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng bệnh nhân và cơ sở nha khoa mà mức chi phí có thể thay đổi.

Để đảm bảo niềng răng đạt hiệu quả cao thì bệnh nhân cần lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng vì đây là kỹ thuật khó nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao và năng lực giỏi.

Lựa chọn địa chỉ uy tín
Ở Việt Nam hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tại nha khoa Đăng Lưu có bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, người đã từng tham gia khóa đào tạo sau đại năm 2006 – 2010 học về kỹ thuật chỉnh nha Progressive tại Santa Ana – California; Năm 2005, ông tiếp tục thâm gia khóa học chỉnh nha mặt trong tại Paris; Năm 2010, BS Tiến tiếp tục tham gia khóa học chỉnh nha mặt trong STB tại ĐH HongKong.

Ngoài ra, nha khoa Đăng Lưu được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và phòng ngừa được những biến chứng có thể xảy ra.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Chi phí niềng răng mặt trong Reviewed by Tẩy trắng răng on 06 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.