Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác dụng làm trắng răng của vỏ cam

Tôi nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng mà chúng tôi nhận được trong thời gian qua. Phần lớn họ đều lo lắng tẩy trắng răng sẽ bị đau hoặc không hiệu quả, kết quả duy trì không lâu.

Tác dụng làm trắng răng của vỏ cam

Làm trắng răng bằng vỏ cam với bột húng quế cũng là cách tuyệt vời để bạn đánh bật các vết ố vàng trên răng. Nếu chọn cách này, bạn vừa có hàm răng sáng đẹp tự nhiên vừa có hơi thở thơm mát nhờ sự kết hợp hiệu quả của vỏ cam và bột húng quế.


Cách thực hiện chính xác như sau: Bạn đem lá húng quế và vỏ cam phơi khô rồi đem xay nhuyễn thành bột mịn và trộn chung với nhau. Sau đó, bạn đem 1 ít bột hỗn hợp này hòa với nước rồi dùng bàn chải nhúng vào để chải răng như bình thường. Thực hiện đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ đạt kết quả như ý muốn.

Một số lời khuyên của bác sĩ nha khoa

Tuy đơn giản và tiết kiệm, cách làm trắng răng bằng vỏ cam chỉ giúp cho răng sáng bóng hơn so với màu răng cũ khoảng 1-2 tông màu và cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đối với hàn răng xỉn màu quá mức hoặc do thuốc kháng sinh gây nên thì phương pháp này tỏ ra không hiệu quả.

Nếu bạn mong muốn sở hữu hàm răng sáng bóng ngọc ngà một cách tự nhiên nhất thì cách đơn giản nhất chính là dùng phương pháp WhiteMax. Đây là công thức sáng bóng được Hiệp hội nha khoa Pháp khuyên dùng để có hàm răng đẹp và không bám màu trở lại.

- Công nghệ mới cho phép làm trắng răng với tác dụng kích hoạt sâu của ánh sáng laser chỉ sau 30 phút.

- Thuốc tẩy trắng an toàn đối với sức khỏe và hoàn toàn không hại đến men răng, không gây ê buốt.

- Hiệu quả tẩy trắng có thể duy trì trong khoảng 3 năm mà không bị nhiễm màu lại.

Công nghệ đã được ứng dụng tại nha khoa cho hàng ngàn khách hàng sở hữu hàm răng xỉn màu, ố vàng nặng và đều cho kết quả tốt.
Tác dụng làm trắng răng của vỏ cam Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 20 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.