Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng bằng chải răng với dâu tây hàng ngày

Tẩy trắng răng đã và đang trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang lại một hàm răng trắng bong một cách nhanh nhất. Tuy nhiên mang thai có tẩy trắng răng được không? Bạn phải lựa chọn được địa chỉ tin cậy để có thể đảm bảo hiệu quả cũng như độ an toàn cho sức khỏe

Làm trắng răng bằng chải răng với dâu tây hàng ngày

Dây tây không chỉ là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm trắng răng khá hiệu quả. Có thể bạn bất ngờ với cách tẩy trắng răng bằng dâu tây này, tuy nhiên chỉ cần kiên trì thực hiện thì hiệu quả làm trắng răng có thể nhận thấy rõ.


Thực hiện: Tiến hành nghiền hoặc xay nhỏ dâu tây trộn với kem đánh răng hoặc chải trực tiếp lên trên bề mặt răng tuần 3 - 4 lần. Sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn, không chỉ hàm răng sáng dần lên mà cảm giác hôi miệng cũng được loại bỏ khá nhanh chóng.

Nhiều công dụng tuyệt vời từ dâu tây

- Là những chất chống oxy hóa: Chất chống oxy hóa đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho hệ thống tim mạch của chúng ta luôn khỏe mạnh và thực hiện tốt các chức năng.

-  Là một nguồn tuyệt vời của vitamin C: Quả dâu tây chứa nhiều vitamin C chống lão hóa hơn cả cam và bưởi.Vitamin C đóng một vai trò lớn trong việc giữ cho hệ thống miễn dịch của chúng ta mạnh mẽ và khỏe mạnh. 

- Có chứa magiê: Đây là một khoáng chất giúp cơ thể sản xuất năng lượng và duy trì cho xương và răng luôn khỏe mạnh.


- Có chứa chất kali: Lượng kali trong dâu tây có thể giúp cơ bắp và thần kinh hoạt động đúng chức năng, làm giảm nguy cơ huyết áp cao và có thể giúp cơ thể duy trì sự điện giải phù hợp và lành mạnh.

- Có khả năng chống viêm: Với chất chống oxy hóa cao, quả dâu tây có lợi ích chống viêm. Ngoài ra nó cũng được đánh giá là một loại thực phẩm chống ung thư.
Làm trắng răng bằng chải răng với dâu tây hàng ngày Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.