Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép răng implant

Cấy ghép răng Implant được các chuyên gia hàng đầu thực hiện với kỹ thuật đòi hỏi tay nghề cao cũng như kinh nghiệm lâu năm để đem lại kết quả ưng ý cho khách hàng. Đây là công nghệ nhằm hỗ trợ quá trình di chuyển răng hiệu quả nên được khá nhiều khách hàng thực hiện.

Cấy ghép răng Implant là như thế nào?

Khuyết điểm mất răng làm mất tính thẩm mỹ và làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Vậy làm sao để khắc phục được khuyết điểm này? Là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra.
Trồng răng implant mang nhiều ưu điểm*
Thực hiện cấy ghép răng implant nha khoa ra đời là một trong những giải pháp được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Trồng răng implant phục hình cả phần chân và thân, vì vậy mang tính ổn định và lâu dài về sau. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Sau đó, mới lên kế hoạch trồng răng cho từng khách hàng.

Cấy ghép Implant mini có ưu điểm gì?

Dịch vụ cấy ghép răng Implant là phương pháp không cần tiến hành phẫu thuật giúp khắc phục tình trạng xương hàm mất răng lâu hoặc tiêu xương do nha chu. Phương pháp này sử dụng những Implant nha khoa có đường kính nhỏ dưới 3mm và dài 13 - 16mm được làm bằng hỗn hợp Titanium. 
Quá trình phục hình răng implant*
Một phần mini Implant được vặn vào xương hàm nơi mất răng, một phần nhô lên trên lợi và được lồng khớp với một nắp đậy vừa khít đặt vào trong nền của hàm giả. Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu có một số ưu điểm như:

- Không gây đau đớn, nguy hiểm hay để lại di chứng gì cho răng miệng.

- Quy trình khép kín trong phòng hiện đại với các thiết bị máy móc hiện đại nên tiến hành nhanh và đơn giản.

- Thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thời gian thực hiện cấy ghép răng implant và hồi phục nhanh chóng.

- Khách hàng không cần chờ 1 -3 tháng để tích hợp xương mà có thể tiến hành làm răng giả ngay.
Chăm sóc răng implant như răng thật*
- Thực hiện trong thời gian ngắn với mức chi phí thấp

- Giúp răng giả ổn định hơn mà không làm ảnh hưởng gì đến chức năng ăn nhai và vị giác.

Trên đây là thông tin về phương pháp cấy ghép răng implant nha khoa chia sẻ cho bạn. Trồng răng implant Nha khoa hiện nay được nhiều người lựa chọn. Nên tìm đến địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện nhằm mang lại kết quả như ý muốn.
Cấy ghép răng implant Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.