Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng khểnh có nên giữ lại lúc niềng?

Tôi có chiếc răng khểnh mọc lệch khỏi hàm, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và khả năng nhai thức ăn của tôi khiến tôi rất khó chịu. Vì vậy, tôi muốn đi niềng răng nhưng mà còn một vấn đề tôi lo lắng là, liệu niềng răng trong suốt có hiệu quả không bác sĩ? Khi niềng răng thì chiếc răng khểnh của tôi có phải nhổ đi không? Trước đây tôi có đi nhổ một chiếc răng, sau khi hết thuốc tê thì rất đau.

Răng khểnh có nên giữ lại lúc niềng?

Người có răng khểnh luôn có nụ cười thân thiện và gần gũi rất đáng mến nên thường gặp nhiều sự may mắn trong công việc, giao tiếp và cuộc sống. Những việc này dễ dàng nhận thấy hơn là những tác hại mà phải qua nhiều thời gian mới biết được, cho nên bạn lưu luyến với chiếc răng khểnh bẩm sinh là hoàn toàn dễ hiểu.


Vậy niềng răng giữ lại răng khểnh có được không bạn hãy cân nhắc kỹ càng cho mình, trong bất cứ trường hợp nào cũng đặt sức khỏe của chiếc răng lên trên hết, nếu như bạn thật sự mong muốn giữ lại chiếc răng khểnh thì phải chắc chắn rằng bạn sẽ chăm sóc và vệ sinh chúng cẩn thận để tránh nảy sinh những bệnh lý có hại cho răng. 

Cảm giác thực hiện niềng răng như thế nào?

Lứa tuổi thực hiện: Bạn năm nay 29 tuổi, mặc dù không còn nằm trong khoảng lứa tuổi lý tưởng chỉnh nha. Tuy nhiên việc thực hiện niềng răng vẫn có thể diễn ra suôn sẻ nếu được thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín. Vì khi này cung hàm của bạn đã phát triển đầy đủ việc niềng răng sẽ không làm ảnh hưởng đáng kể đến hàm.

Do tay nghề bác sỹ: 60% việc niềng răng có đau không được quyết định ở chuyên môn và kinh nghiệm của nha sỹ. Nha sỹ giỏi sẽ tính toán một cách tương đối chính xác hướng di chuyển của răng để đưa ra phương án điều chỉnh khí cụ phù hợp, làm giảm đau tức xuống mức tối thiểu.

Công nghệ thực hiện: Đeo khí cụ ít nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt ăn uống của người dùng, thông thường thời gian chỉnh nha có thể kéo dài từ 18-24 tháng. Hiện nay, với công nghệ hiện đại thời gian sử dụng khí cụ giảm xuống 6 tháng, đây cũng được xem như và tín hiệu vui cho những ai có ý định đi niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng khểnh có nên giữ lại lúc niềng? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.